Quảng cáo

Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu nghi ngờ về tương lai của mình tại Chelsea

Thứ tư, 13/07/2022 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ ngôi sao Jorginho của Chelsea đã lên tiếng nghi ngờ về tương lai của mình mặc dù bày tỏ tình yêu to lớn với The Blues.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu năm 2021- Jorginho chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge, anh đang là đối tượng của một số CLB Serie A nhắm đến, tuy nhiên cầu thủ 30 tuổi đang cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea và muốn ở lại gắn bó với câu lạc bộ.

Tại khu huấn luyện của Chelsea ở Los Angeles, tiền vệ người Ý nói: " Tất nhiên, tôi sẽ ở lại lâu hơn nếu có thể, tôi yêu CLB này. Tôi cảm thấy rất thoải mái tại nơi đây. Nhưng bạn biết đấy, có rất nhiều điều đang diễn ra tại đội bóng và chúng tôi không chắc về tương lai của mình. Trước mắt tôi chỉ nghĩa về vị trí của mình và tập trung 100%"

Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu nghi ngờ về tương lai của mình tại Chelsea 157603
Với tình hình nội bộ của Chelsea đang gặp nhiều vấn đề, tiền vệ Jorginho không chắc chắn bản thân còn gắn bó với CLB hay không. Ảnh: Internet

Juventus được cho là đã dành sự quan tâm lớn đến Jorginho với mong muốn có được sự phục vụ của ngôi sao Chelsea.

Tiền vệ ngôi sao của The Blues đã đứng thứ 3 tại giải thưởng Quả bóng vàng 2021 sau một năm thi đấu vô cùng thành công trong màu áo Chelsea và Italia, anh nhận cú đúp danh hiệu cao quý là Champions League và Euro.

Về phía Chelsea, CLB được cho là sẽ ngồi lại vào bàn đàm phán với cầu thủ người Ý vào tháng 9 để đưa ra một thỏa thuận mới với mong muốn của Jorginho là ở lại Stamford Bridge. Nếu ở lại Chelsea vào hè này, cựu ngôi sao Napoli có thể sớm được tái hợp với người đồng đội cũ Kalidou Koulibaly, người hiện tại đã đạt được những thỏa thuận cá nhân để gia nhập The Blues.

Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu nghi ngờ về tương lai của mình tại Chelsea 157604
Nếu ở lại trong hè này, rất có thể Jorginho sẽ tái hợp với Koulibay khi trung vệ người Senegal đang rất gần với Chelsea. Ảnh: Internet

Các hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Man City và thủ môn Gabriel Slonina của Chicago Fire cũng được cho là sắp hoàn tất. Ngoài ra, CLB Chelsea đã nhận được một số tin đồn về việc sẽ chia tay Hakim Ziyech và N'Golo Kante.

CHÍNH THỨC: Barca nổ bom tấn đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea chỉ biết ôm đầu tiếc nuối

Bế tắc vụ De Ligt, Chelsea tìm đến "quái vật" phòng ngự của Serie A

Pha kiến tạo siêu đẳng của Jorginho trong màu áo Chelsea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Jorginho chuyển nhượng ngoại hạng Anh Koulibaly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo