Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 13/7: MU chốt xong vụ De Jong, Chelsea sắp có "quái vật nơi hàng phòng ngự"

Thứ tư, 13/07/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

MU và Barca chính thức chốt xong thương vụ F. De Jong; Chelsea chốt hợp đồng 34 triệu bảng cho hậu vệ Koulibaly; Được sếp lớn MU lên tiếng thuyết phục, Ronaldo sẽ thay đổi ý định?... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 13/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT HÔM NAY 13/7

MU và Barca chính thức chốt xong thương vụ F. De Jong

Barca và Man United đã đàm phán về việc chuyển nhượng De Jong trong nhiều tháng nay, nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận do sự khác biệt về định giá.  Tuy nhiên thương vụ này đã gần đi đến hồi kết khi mới đây đài TV3 cho biết, Barcelona và MU đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng De Jong với giá 85 triệu euro. 

Tin chuyển nhượng 13/7: MU chốt xong vụ De Jong, Chelsea sắp có
MU và Barca đã chốt xong thương vụ De Jong, cầu thủ người Hà Lan cập bên Old Trafford chỉ là vấn đề thời gian. Ảnh: Internet

Trước đó, giám đốc điều hành Man Utd Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough đã được phát hiện ở Barcelona. Murtough và Arnold đã gặp cố vấn thể thao của Barca, Jordi Cruyff và Giám đốc bóng đá Mateu Alemany tại nhà hàng Triton ở thành phố Catalan để nỗ lực đẩy nhanh thương vụ chuyển nhượng của F.De Jong từ Barca chuyển sang Man Utd. Được biết cuộc thương thảo đã diễn ra rất thuận lợi đối với đôi bên.

Chelsea chốt hợp đồng 34 triệu bảng cho hậu vệ Koulibaly

CLB Chelsea đang rất muốn củng cố sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự sau sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do. Và Koulibaly được The Blues điền vào trong danh sách ưu tiên hàng đầu tại kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Được biết, Chelsea đã đưa ra mức giá 34 triệu bảng cho hậu vệ người Senegal và đang đợi bên phía Napoli hồi đáp.

Tin chuyển nhượng 13/7: MU chốt xong vụ De Jong, Chelsea sắp có
Chelsea quyết tâm có được sự phục vụ của Koulibaly để củng cố hàng phòng ngự. Ảnh: Internet

Koulibaly chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ sân  Diego Armando Maradona, nếu như không bán gấp trong hè này thì đội bóng đến từ Serie A sẽ có nguy cơ mất trắng ngôi sao của mình.

Được sếp lớn MU lên tiếng thuyết phục, Ronaldo sẽ thay đổi ý định?

Mới đây, giám đốc điều hành của Manchester United, Richard Arnold đã lên tiếng thuyết phục siêu sao C.Ronaldo ở lại thi đấu cho MU trước thông tin Chelsea cũng đang muốn đánh tiếng có được sự phục vụ của tiền đạo mang áo số 7.

Sau khi giành chiến thắng mỹ mãn với tỷ số 4-0 trước Liver tối qua cùng với những thay đổi mang thiên hướng tích cực từ HLV ten Hag, BLĐ MU hy vọng Ronaldo sẽ thay đổi quyết định và ở lại gắn bó với đội bóng ít nhất thêm một mùa giải nữa. 

Tin chuyển nhượng 13/7: MU chốt xong vụ De Jong, Chelsea sắp có
Giám đốc điều hành Richard Arnold ra sức thuyết phục, liệu Ronaldo có ở lại? Ảnh: Internet

Arsenal quyết nổ bom tấn với siêu tiền vệ người Brazil

Pháo thủ thành London được cho là đang liên hệ với người đại diện của tiền vệ người Brazil, Lucas Paqueta với mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này, phía CLB chủ quản Lyon đã đưa ra mức giá 67,5 triệu bảng cho thương vụ này trong bối cảnh một đại gia mới nổi tại Ngoại hạng Anh là Newcastle United cũng đang rất quan tâm tới Paqueta.

Tin chuyển nhượng 13/7: MU chốt xong vụ De Jong, Chelsea sắp có
Pháo thủ thành London quyết tâm chi đậm để có được chữ ký của tiền vệ tiềm năng bậc nhất Brazil. Ảnh: Internet

Lewandowski có động thái mới sau những tin đồn chuyển đến Barca

Tiền đạo Robert Lewandowski đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi quay trở lại tập luyện cũng như kiểm tra y tế tại Bayern trước những thông tin cầu thủ người Ba Lan sẽ cập bến Barca trong hè này.

Tin chuyển nhượng 13/7: MU chốt xong vụ De Jong, Chelsea sắp có
Lewandowski vẫn quay trở lại Bayern kiểm tra y tế và tập luyện trước cơn bão tin đồn sẽ chuyển đến Barca vào hè này. Ảnh: Internet

Ngôi sao của Bayern Munich đã gây sốc khi bày tỏ mong muốn được ra đi sau 8 năm gắn bó với nhà ĐKVĐ nước Đức. Được biết, Lewan sẽ sớm hoàn thành mong ước được thi đấu cho đội bóng chủ sân Camp Nou khi mới đây, Barca đã đưa ra lời đề nghị 50 triệu euro tới Bayern Munich và hùm xám xứ Bavaria sẽ chấp nhận mức giá trên.

Sếp lớn MU đích thân bay sang Barca, chốt hạ thương vụ Frenkie De Jong

Man Utd chiêu mộ "tiểu Messi" để thay thế Ronaldo

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng siêu ngầu ( NguoofnL DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Chelsea Barca chuyển nhượng Ronaldo De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT