Quảng cáo

MU hủy diệt Liverpool trên đất Thái, Ten Hag có màn ra mắt mỹ mãn

Thứ tư, 13/07/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả bóng đá MU vs Liverpool - HLV Erik ten Hag đã có màn ra mắt ấn tượng khi giúp MU đánh bại Liverpool với tỉ số đậm đà

Với tâm lí của một trận giao hữu tiền mùa giải, cả MU và Liverpool đều nhập cuộc rất chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi Quỷ đỏ đẩy cao đội hình nhằm pressing tuyến dưới của The Kop thì đoàn quân của Jurgen Klopp lại thể hiện sự đáng sợ trong các tình huống phản công.

Sancho dứt điểm quyết đoán mở tỉ số cho MU. Nguồn: FPT Play

Từ phút thứ 3 cho tới phút thứ 10, ít nhất 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn của Liverpool đã bị David de Gea cản phá. Tuy nhiên, bất ngờ đã tới ở phút thứ 12 khi mà hậu vệ của Lữ đoàn đỏ chơi quá thiếu tập trung tạo điều kiện cho Sancho bất ngờ mở tỉ số trận đấu.

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, MU chơi đầy tự tin và liên tục tạo ra các cơ hội ghi bàn ngon ăn. Và điều gì cần đến cũng đã đến. Phút thứ 29, từ một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm Liverpool, bóng tìm tới chân của Fred. Tiền vệ người Brazil đã có một cú dứt điểm kĩ thuật nâng tỉ số lên 2-0 cho MU.

Trong một ngày mà các cầu thủ nơi tuyến dưới của The Kop mắc quá nhiều sai lầm, bàn thắng thứ 3 đã tới với MU chỉ 4 phút sau đó. Martial cướp bóng trong chân 1 cầu thủ Liverpool trước khi tăng tốc rồi lốp bóng qua đầu thủ thành Alisson. Từ đó cũng ấn định luôn tỉ số 3-0 cho đoàn quân của Erik ten Hag trong hiệp 1 của trận đấu.

Bước sang hiệp 2, nhà cầm quân người Hà Lan quyết định thay 10/11 cầu thủ ra sân chỉ để lại duy nhất thủ thành David de Gea. Sự xuất hiện của các tài năng trẻ khiến Liverpool chơi lấn lướt hoàn toàn trong cả hiệp.

Thậm chí, HLV Jurgen Klopp còn tung vào sân đội hình chính thức với những Thiago, Anorld hay nổi bật là Salah và Darwin Nunez. Dẫu vậy, The Kop tỏ ra bất lực hoàn toàn trong việc tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số.

Tân binh đình đám Darwin Nunez được HLV Jurgen Klopp tung vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Ảnh: internet
Tân binh đình đám Darwin Nunez được HLV Jurgen Klopp tung vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Ảnh: internet

Hãm thành bế tắc, Liverpool còn phải nhận thêm một bàn thua nữa từ pha phản công rất hay của MU ở phút thứ 76. Trung vệ Eric Bailly dũng mãnh cầm bóng tổ chức phản công từ tận vùng cấm địa đội nhà. Bóng sau đó được luân chuyển sang Pellistri, Elanga và cuối cùng Pellistri (tiền đạo trẻ sinh năm 2001 người Uruguay) lạnh lùng dứt điểm quyết đoán, đưa bóng dội vào cột dọc trước khi đi vào lưới.

Pellistri ấn định chiến thắng 4-0 cho MU từ pha phản công thần tốc. Ảnh: internet
Pellistri ấn định chiến thắng 4-0 cho MU từ pha phản công thần tốc. Ảnh: internet

Tình huống đáng chú ý nhất của The Kop là ở phút thứ 87, Salah dứt điểm sở trường đưa bóng tìm tới cột dọc của MU. Sau đó, bóng bật ra tới chân của Darwin Nunez nhưng tiền đạo tân binh của The Kop lại sút lên trời ở khoảng cách chưa đầy 5 mét trước cầu môn và thủ thành David de Gea đã bất lực hoàn toàn.

Nunez không thể có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Liverpool dù cơ hội đã là rất rõ ràng. Ảnh: internet
Nunez không thể có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Liverpool dù cơ hội đã là rất rõ ràng. Ảnh: internet

Chung cuộc, MU có trận thắng hủy diệt Liverpool trong trận cầu giao hữu tiền mùa giải tại Thái Lan. Chiến thắng này cũng đánh dấu ngày ra mắt đầy thành công của tân HLV Erik ten Hag.

MU 4-0 Liverpool 

Man United: Sancho (12'), Fred (30'), Martial (33'), Pellistri (76')

 
90+2'

HLV Erik ten Hag đã có màn ra mắt ấn tượng khi giúp MU đánh bại Liverpool với tỉ số đậm đà 4-0.

 
90'

Hiệp 2 của trận đấu có 2 phút bù giờ

 
87'

KHÔNG VÀOOOO

Salah dứt điểm sở trường đưa bóng vào cột dọc của MU. Sau đó, bóng bật ra tới chân của Darwin Nunez nhưng tiền đạo tân binh của The Kop lại sút lên trời ở khoảng cách chưa đầy 5 mét trước cầu môn và thủ thành David de Gea đã bất lực hoàn toàn. 

 
81'

Bất lực

Liverpool đang tỏ ra bế tắc hoàn toàn trong việc tìm kiếm bàn danh dự ở trận đấu giao hữu này.

Trực tiếp MU 4-0 Liverpool: Hồi mã thương cay đắng 157266
 
76'

MU CÓ BÀN THỨ 4

Từ đường phản công nhanh của MU, tiền đạo vào sân thay người F. Pellistri đã tìm được bàn thắng thứ 4 cho Quỷ đỏ

 
70'

KHÔNG VÀOOO

Darwin Nunez tung ra cú dứt điểm cực mạnh từ góc hẹp nhưng không thể thắng được thủ thành của MU.

 
66'

KHÔNG ĐƯỢC

Thiago đã không thể tung ra cú đánh đầu từ đường tạt bóng của một cầu thủ Liverpool bên phía cánh phải. Eric Bailly là người đã phá bóng chuẩn xác trong tình huống này, 

 
61'

SALAH VÀ NUNEZ VÀO SÂN

Trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số, HLV Jurgen Klopp đã tung Darwin Nunez và Mo Salah vào sân

Trực tiếp MU 3-0 Liverpool: Salah và Nunez được tung vào sân 157265
 
58'

Những phút vừa qua, thế trận hoàn toàn thuộc về Liverpool nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng rút ngắn tỉ số cho thầy trò HLV Jurgen Klopp.

 
53'

KHÔNG ĐƯỢC

Liverpool đã có tình huống đá phạt nhanh bên cánh phải trước khi bóng đi cắt ngang khung thành De Gea.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu

MU sẽ là đội giao bóng trong hiệp đấu này

 
45+2'

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 3-0 cho MU

 
45'

Hiệp 1 của trận đấu chỉ có 2 phút bù giờ

 
43'

Liverpool đang dồn dập tấn công về phía khung thành của MU nhằm tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số

 
36'

CHƯA CÓ BÀN THỨ 4

Sau pha chồng biên với Sancho, Diogo Dalot thoát xuống rồi tung cú sút táo bạo ở góc hẹp làm rung xà khung thành Liverpool.​

 
33'

NHẤN CHÌM THE KOP!!!

MU lập tức đã tìm được bàn thắng thứ 3, người ghi bàn là Martial. Tiền đạo người Pháp đã có pha tận dụng sai lầm đáng trách của đối thủ rồi thoát xuống rất nhanh dứt điểm tung lưới thủ thành Alisson.

Bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 của Martial. Nguồn: FPT Play
 
29'

NHÂN ĐÔI CÁCH BIỆT

Sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Liverpool, Fred có bóng ngoài vòng cấm trước khi dứt điểm kĩ thuật nhân đôi tỉ số cho MU

Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Fred. Nguồn: FPT Play
 
23'

KHÔNG VÀOOO

Sancho suýt chút nữa đã kiến tạo để MU nâng đôi cách biệt. Rất tiếc là cú dứt điểm trong tư thế vô cùng trống trải của Rashford lại bị hậu vệ Liverpool cản phá.

 
18'

LIÊN TỤC HÃM THÀNH

MU vừa phải chống đỡ những cú sút liên tục tới từ phía Liverpool. The Kop bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa với pha dứt điểm dội cột dọc của Carvalho. Ngay sau đó là tình huống dứt điểm đưa bóng đi chạm khẽ cột dọc của Diaz.

Pha hãm thành không thành công của Liverpool. Nguồn: FPT Play
 
12'

SANCHO MỞ TỈ SỐ

Ngay sau pha bóng bị hãm thành, MU tổ chức phản công nhanh và Sancho đã chọn vị trí khôn khéo trong vòng cấm. Tiền đạo người Anh dứt điểm quyết đoán tung lưới Liverpool để mở tỉ số trận đấu!!!

Sancho dứt điểm quyết đoán mở tỉ số cho MU. Nguồn: FPT Play
 
10'

KHÔNG VÀOOOO

Luis Diaz đi bóng khéo léo từ bên phía cánh trái trước khi cắt ngang vào vòng cấm và tung ra cú dứt điểm bằng chân thuận đầy hiểm hóc. Thủ thành Davd de Gea đã phải bay người hết cỡ để cản phá

 
7'

KHÔNG ĐƯỢC

Từ pha phản công nhanh, tiền vệ tân binh của Liverpool là R. Carvalho nhận bóng trong vòng cấm nhưng xử lí không tốt. Tuy nhiên pha hụt bóng của cầu thủ trẻ đã khiến De Gea bị bất ngờ và suýt chút nữa khiến lưới của MU rung lên.

Trực tiếp MU 3-0 Liverpool: Martial nhấn chìm The Kop 157263
 
3'

NGUY HIỂM

Mabaya thoát xuống rất nhanh trước khi căng ngang khó chịu vào vòng cấm MU. Cái chân của De Gea đã kịp cản phá trái bóng cứu cho Quỷ đỏ một tình huống hãm thành nguy hiểm.

Trực tiếp MU 1-0 Liverpool: SANCHO MỞ TỈ SỐ 157259
 
1'

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

Liverpool sẽ là đội giao bóng trước

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

MU: De Gea, Dalot, Maguire, Varane, Shaw, Van De Beek, Fernandes, Fred, Sancho, Martial, Rashford

Liverpool: Alisson, Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson, Henderson, Thiago, Keita, Jota, Firmino, Salah

Trực tiếp MU vs Liverpool, 20h00 hôm nay ngày 12/7 157250
 

Hình ảnh của 2 CĐV MU

Trực tiếp MU vs Liverpool, 20h00 hôm nay ngày 12/7 157244
 

Hình ảnh một CĐV Liverpool 

Trực tiếp MU vs Liverpool, 20h00 hôm nay ngày 12/7 157243
 

Mặc dù trời đã đổ mưa ở Bangkok nhưng các CĐV Thái Lan vẫn không ngần ngại đứng ngoài trời để đón chờ trận đấu. Thậm chí, có một số CĐV có vé vào SVĐ đã có mặt sẵn ở trên hàng ghế khán đài.

Trực tiếp MU vs Liverpool, 20h00 hôm nay ngày 12/7 157242
Trực tiếp MU vs Liverpool, 20h00 hôm nay ngày 12/7 157241

>>>Xem trực tiếp trận đấu tại đây<<<

Vào lúc 20h00 tối nay sẽ diễn ra trận đấu giao hữu giữa Man United vs Liverpool trên SVĐ Quốc gia Rajamangala tại Bangkok, Thái Lan.

Đây sẽ là lần đầu tiên HLV Erik Ten Hag chỉ đạo Man United trong một trận đấu chính thức. Ngoài ra, người hâm mộ cũng rất mong chờ màn ra mắt của các tân binh Tyrell Malacia, Darwin Nunez và Fabio Carvalho.

Trận giao hữu tối nay sẽ là lần đầu tiên Erik Ten Hag dẫn dắt MU đối đầu với Liverpool của Klopp
Trận giao hữu tối nay sẽ là lần đầu tiên Erik Ten Hag dẫn dắt MU đối đầu với Liverpool của Klopp

Dẫu đây chỉ là một trận giao hữu nhưng đối đầu với Liverpool chắc chắn sẽ là thuốc thử lớn cho thầy trò HLV Ten Hag sau hơn 3 tuần rèn quân.

Quỷ đỏ hành quân tới Thái Lan với đội hình 31 cầu thủ nhưng thiếu vắng ngôi sao sáng giá Ronaldo bởi lý do cá nhân. Trong khi đó, Liverpool cũng mang theo 37 cầu thủ, trong đó có nhiều cầu thủ trẻ từ học viện.

MU đem tới chuyến du đấu lần này một đội hình nhiều cầu thủ trẻ
MU đem tới chuyến du đấu lần này một đội hình nhiều cầu thủ trẻ

Do đó, rất có thể cả hai đội sẽ trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới lạ. Tính chất trận đấu sẽ không quyết liệt nhưng vẫn sẽ là nơi để nhiều tên tuổi thể hiện dấu ấn của mình với ban huấn luyện.

Bộ đôi tân binh đáng mong chờ của Liverpool: Darwin Nunez và Fabio Carvalho
Bộ đôi tân binh đáng mong chờ của Liverpool: Darwin Nunez và Fabio Carvalho

Đặc biệt là với MU, các CĐV Quỷ đỏ kỳ vọng đội nhà sẽ thể hiện một bộ mặt mới dưới thời Ten Hag với lối chơi được định hình rõ ràng. Trong khi đó, hàng công của Liverpool cũng rất được mong chờ sẽ thay đổi ra sao khi có sự bổ sung của Carvalho và Nunez.

MU vs Liverpool đá lúc mấy giờ? 

  • Thời gian: 20h00 hôm nay 12/7
  • Giải đấu: Giao hữu các CLB
  • Địa điểm: SVĐ quốc gia Rajamangala, Bangkok, Thái Lan.

Xem trực tiếp MU vs Liverpool ở đâu? Kênh nào?

Truyền hình FPT sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giao hữu giữa MU và Liverpool diễn ra vào 20h00 tối nay 12/7. Quý khán giả có thể đăng ký gói dịch vụ của FPT Play để thưởng thức trọn vẹn trận đấu này. 

Ngoài ra, để tiện cho quý độc giả thì mọi diễn biến hấp dẫn của trận đấu MU vs Liverpool sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này. 

Thống kê đáng chú ý trước trận

  • MU chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Liverpool chỉ thua 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Liverpool toàn thắng 3 trận gần nhất đối đầu với MU trên mọi đấu trường.
  • 3/5 trận gần nhất của MU có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 3/5 trận gần nhất của Liverpool có hơn 2,5 bàn được ghi.

Phong độ gần đây của MU

01657590688.png

Phong độ gần đây của Liverpool

11657590688.png

Lịch sử đối đầu 5 trận gần nhất

21657590688.png

Tình hình lực lượng

  • MU : Cristiano Ronaldo chưa hội quân
  • Liverpool : Calvin Ramsay vắng mặt vì chấn thương. Darwin Nunez bỏ ngỏ khả năng ra sân

Đội hình dự kiến

  • MU : De Gea; Dalot, Maguire, Varane, Shaw; Van de Beek, Fernandes, Fred; Sancho, Martial, Rashford
  • Liverpool : Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Thiago, Keita; Jota, Firmino, Salah
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Liverpool MU vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT