Quảng cáo

Sếp lớn MU đích thân bay sang Barca, chốt hạ thương vụ Frenkie De Jong

Thứ ba, 12/07/2022 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành Richard Arnold và giám đốc thể thao John Murtough của Man United đã được bắt gặp xuất hiện tại Barcelona giữa tin đồn chuyển nhượng Frenkie de Jong.

Nghe nội dung bài viết

Frenkie de Jong là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd ở phiên chợ hè 2022. Sau nhiều tháng dành sự quan tâm cho tiền vệ người Hà Lan, MU chuẩn bị đưa ra quyết định cuối cùng nhằm chốt hạ thương vụ này.

Mới đây, giám đốc điều hành Man Utd Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough đã được phát hiện ở Barcelona. Murtough và Arnold đã gặp cố vấn thể thao của Barca, Jordi Cruyff và Giám đốc bóng đá Mateu Alemany hôm nay tại nhà hàng Triton ở thành phố Catalan để nỗ lực đẩy nhanh thương vụ chuyển nhượng của F.De Jong từ Barca chuyển sang Man Utd.

Sếp lớn MU đích thân bay sang Barca, chốt hạ thương vụ Frenkie De Jong 157169
Giám đốc điều hành Man Utd Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough được bắt gặp tại một nhà hàng ở Barca ( Ảnh: Internet)

Cách đây 2 tuần, M.U đã đồng ý trả cho Barca số tiền 55 triệu euro để kí hợp đồng với De Jong. Tuy nhiên, thương vụ đã bị chững lại vì lương tiền vệ người Hà Lan tại Barca vẫn chưa được thanh toán sau đợt dịch Covid-19.

Cựu cầu thủ Ajax, người từng lọt vào bán kết Champions League của Erik ten Hag năm 2019, anh còn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan đến năm 2026 nhưng tương lai trước mắt của tiền vệ tài hoa này vẫn là dấu hỏi lớn. Bản thân F. De Jong vẫn luôn bày tỏ mong muốn gắn bó với đội bóng chủ sân Camp Nou trong nhiều năm tới, điều này chắc chắn sẽ khiến các Manucian cảm thấy không hài lòng.

Sếp lớn MU đích thân bay sang Barca, chốt hạ thương vụ Frenkie De Jong 157171
Tương lai của De Jong vẫn đang là một dấu hỏi lớn ( Ảnh: Internet)

Quyết định đưa 2 sếp lớn đến Barca phần nào cũng do lo ngại về việc quỷ đỏ thành Manchester sẽ bị Chelsea "hớt tay trên" trong thương vụ này bởi mới đây The Blues cũng đã lên tiếng quan tâm đến tiền vệ tài hoa người Hà Lan. MU sẽ cần phải gấp rút chốt hạ De Jong càng sớm càng tốt trước khi Chelsea đưa ra một lời đề nghị với cầu thủ này.

Nhận định MU vs Liverpool, 20h00 ngày 12/7: Trận chiến danh dự

Man Utd chiêu mộ "tiểu Messi" để thay thế Ronaldo

F. De Jong thể hiện kỹ năng chơi bóng thượng thừa trong màu áo Ajax ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong Barca tin chuyển nhượng ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT