Quảng cáo

MU tìm được phương án hoàn hảo thay thế De Jong, nhưng gặp khó bởi PSG

Thứ hai, 11/07/2022 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã hỏi mua tiền vệ Leandro Paredes của PSG trong mùa hè, tuy nhiên quỷ đỏ đã từ chối chi 35 euro cho thương vụ này.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi lên nắm quyền, tân HLV Erik ten Hag đã đưa F. De Jong lên làm mục tiêu hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng của MU, sau sự ra đi của Nemanja Matic và Paul Pogba. Tuy nhiên MU đã gặp khó bởi thương vụ này khi Barca không muốn bán ngôi sao của mình và bản thân F. De Jong cũng muốn ở lại thi đấu cho đội bóng chủ sân Camp Nou.

De Jong MU
MU gặp khó trong thương vụ của F. De Jong khi cầu thủ này chỉ muốn ở lại Barca ( Ảnh: Internet)

Bế tắc trong thương vụ chiêu mộ tuyển thủ người Hà Lan, MU đã chuyển hướng sang mục tiêu mới. Theo tờ L'Equipe, MU muốn có được chữ ký tiền vệ Leandro Paredes. Ngôi sao sinh năm 1994 gia nhập PSG vào năm 2019 với nhiều kỳ vọng nhưng chỉ đá chính 15 trận cho đội bóng nước Pháp ở mùa giải trước.

PSG đang gấp rút thay máu đội hình trong mùa hè này, lần lượt những ngôi sao của họ phải khăn gói ra đi, những Di Maria, Neymar, Icardi, hay Paredes không còn nằm trong kế hoạch của nhà ĐKVĐ nước Pháp. Đội bóng chủ sân "công viên các hoàng tử" sẵn sàng để tiền vệ người Argentina ra đi, họ đưa ra mức giá 35 triệu euro cho ngôi sao 28 tuổi của mình. Tuy nhiên MU đã từ chối thẳng thừng và không chi số tiền kể trên.

Đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ muốn bỏ ra 25 triệu euro để có được sự phục vụ của Paredes, MU cũng đã có 1 bản hợp đồng trong hè này, đó là hậu vệ cánh Tyrell Malacia đến từ Feyenoord và sắp tới là sự góp mặt của Eriksen, người đã đồng ý các điều khoản cá nhân bằng miệng với quỷ đỏ thành Manchester.

Leandro-Paredes-confiesa-que-quiere-jugar-algun-dia-en-el
MU coi Leandro Paredes là mục tiêu thay thế nếu như không mua được F. De Jong, tuy nhiên không chấp nhận mức giá mà PSG đưa ra ( Ảnh: Internet)

Dự kiến, MU sẽ ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ người Đan Mạch. Eriksen sẽ sớm trải qua một cuộc kiểm tra y tế và có thể tham gia chuyến du đấu của nửa đỏ thành Manchester ở Melbourne (Úc) vào thời gian tới. 

Chuyển nhượng MU 11/7: Xong vụ De Jong, mua luôn 'siêu tiền vệ' Ngoại hạng Anh

Sắp mất Ronaldo, MU đặt niềm tin vào cựu thần đồng

Tổng hợp những pha bóng đẳng cấp của Paredes trong màu áo PSG ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Tin MU PSG Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT