Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/7: Xong vụ De Jong, mua luôn 'siêu tiền vệ' Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 11/07/2022 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Frenkie de Jong (Barca) được cho là đã đi đến hồi kết hay chốt mua 'siêu tiền vệ' Ngoại hạng Anh là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 11/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 11/7

Thương vụ De Jong đổ bể

Theo truyền thông Tây Ban Nha, mặc dù đã đạt được thỏa thuận trị giá gần 60 triệu bảng (chưa tính phụ phí) với Barca về thương vụ De Jong nhưng MU vẫn gặp bế tắc. Lí do không phải nằm ở Quỷ đỏ mà là do những toan tính của đội chủ sân Camp Nou cũng như sự chồng chéo, phức tạp của việc De Jong đang bị đội bóng này nợ lương.

Chuyển nhượng MU 11/7: Xong vụ De Jong, mua luôn 'siêu tiền vệ' Ngoại hạng Anh 156566
Những diễn biến gần đây trong thương vụ De Jong đều đang cho thấy viễn cảnh tiền vệ người Hà Lan khoác áo MU ngày càng xa. Ảnh: internet

Về phần tiền vệ người Hà Lan, anh sẽ tập trung trở lại với Barca ngay trong tuần này để chuẩn bị cho tour du đấu Hè. Ngoài ra, De Jong cũng không muốn tới sân Old Trafford chơi bóng vì vẫn muốn thi đấu ở cúp C1 mùa tới. 

Ruben Neves trở lại tầm ngắm

Trong bối cảnh vụ De Jong bị đình trệ nghiêm trọng, MU được cho là đã quay trở lại với "mục tiêu cũ" - Tiền vệ Ruben Neves của Wolves. Theo tờ The Sun tiết lộ, Bầy sói chỉ chấp nhận nhả người nếu như Quỷ đỏ chấp nhận chi ra ít nhất 70 triệu bảng Anh. 

Chuyển nhượng MU 11/7: Xong vụ De Jong, mua luôn 'siêu tiền vệ' Ngoại hạng Anh 156567
Trên thực tế, Ruben Neves có mức giá ngang ngửa De Jong nhưng lại là một bản hợp đồng lại ít rủi ro hơn. Lí do là bởi ngôi sao người Bồ đã quá quen thuộc với môi trường bóng đá Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Hồi tháng 5 vừa qua, Man United đã sẵn sàng chiêu mộ Neves vào mùa Hè này sau khi theo dõi anh trong suốt cả mùa giải. Neves chơi khá nổi bật và chỉ còn 2 năm trong hợp đồng tại sân Molineux, nhưng Wolves đang muốn gia hạn với anh.

Eriksen vẫn chưa hoàn tất kiểm tra y tế

Theo Manchester Evening News, tiền vệ Christian Eriksen sẽ có mặt ở trụ sở của CLB MU ngay trong hôm nay để kiểm tra y tế. Quá trình này dự kiến mất rất nhiều thời gian vì sau sự cố ngưng tim ở EURO 2020 của Eriksen, các chuyên gia sức khỏe của Quỷ đỏ cần "khám" kỹ hơn cho tiền vệ người Đan Mạch. 

Chuyển nhượng MU 11/7: Xong vụ De Jong, mua luôn 'siêu tiền vệ' Ngoại hạng Anh 156568
Phía Quỷ đỏ đang cực kỳ hy vọng vào việc sớm hoàn tất thủ tục để ký hợp đồng với Eriksen. Ảnh: internet

Ronaldo bị tố "lật mặt" với MU

Hồi tháng 7 vừa qua, siêu sao người Bồ đã chính thức bước vào năm thứ 2 trong hợp đồng với Quỷ đỏ. Đáng nói, một nhân vật tại Old Trafford tiết lộ rằng Ronaldo đã nhận được một khoản tiền thưởng lên tới hàng triệu bảng Anh nhưng vẫn nằng nặc đòi ra đi. 

Chuyển nhượng MU 11/7: Xong vụ De Jong, mua luôn 'siêu tiền vệ' Ngoại hạng Anh 156569
Ronaldo vẫn kiên quyết đòi rời MU mặc dù vừa được CLB thưởng hàng triệu bảng Anh (trong đó có phí trung thành). Ảnh: internet

Sao trẻ lò Carrington bị bán

Man United xác nhận bán tiền vệ 21 tuổi người xứ Wales, Dylan Levitt cho Dundee United với mức phí không được tiết lộ, sau 1 mùa cho đội bóng Scotland mượn. Dylan trưởng thành từ lò đào tại Man United nhưng chưa được trao nhiều cơ hội ở đội một.

Chuyển nhượng MU 11/7: Xong vụ De Jong, mua luôn 'siêu tiền vệ' Ngoại hạng Anh 156570
Tiền vệ trẻ Dylan Levitt từng được Manchester United gửi đến CLB hạng Hai Charlton Athletic dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, số lần đá chính của anh này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ảnh: internet

Sắp mất Ronaldo, MU đặt niềm tin vào cựu thần đồng

Tin chuyển nhượng 10/7: Pep rời Man City, Pochettino sắp dẫn dắt 'đại gia' nước Anh?

Messi thể hiện kỹ năng thượng thừa, biến hậu vệ Ligue 1 thành những gã học việc (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU De Jong Ruben Neves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo