Quảng cáo

Chelsea nổ bom tấn đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè

Thứ năm, 07/07/2022 03:51 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ có bản hợp đồng đầu tiên tại kỳ chuyển nhượng mùa hè khi tiền đạo Raheem Sterling đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng chủ sân Stamford Bridge

Nghe nội dung bài viết

Raheem Sterling là mục tiêu hàng đầu của HLV Thomas Tuchel trong mùa hè này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang gấp rút bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng trên hàng công sau khi để Romelu Lukaku tái gia nhập Inter với một bản hợp đồng cho mượn. Được biết, Sterling đang cảm thấy không hạnh phúc tại đội bóng chủ sân Etihad, anh cũng chỉ còn một năm hợp đồng và rất mong muốn được ra đi.

Chelsea nổ bom tấn đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè 155920
Sterling đang không hạnh phúc tại Man City (ảnh: Internet)

Và mới đây, trên trang cá nhân của mình, tay viết uy tín Fabrizio Romano xác nhận Raheem Sterling đã đồng ý gia nhập Chelsea sau thời gian dài thương thảo, mức phí dành cho tiền đạo người Anh sẽ là 45 triệu bảng kèm theo các phụ phí, anh cũng sẽ là một trong số những người được trả lương cao nhất tại Chelsea mùa giải tới.

Về phía HLV Thomas Tuchel, chiến lược gia người Đức tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Sterling và tin rằng anh sẽ là một phần quan trọng của đội bóng. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola đã nhiều lần tuyên bố "Tôi không muốn giữ những cầu thủ không hạnh phúc" và sẵn sàng cho phép Sterling ra đi vào mùa hè này, ngay cả khi đến với một đội bóng thuộc Premier League với điều kiện mức giá dành cho tiền đạo người Anh trong khoảng 45- 50 triệu bảng.

Chelsea nổ bom tấn đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè 155921
HLV Thomas Tuchel mong muốn được dẫn dắt Sterling (ảnh: Internet)

Sterling sẽ là giải pháp tối ưu cho Chelsea mỗi khi đội bóng này gặp bế tắc, tuyển thủ người Anh đã đóng góp tổng cộng 165 bàn thắng trong 320 lần ra sân cho Liverpool và Man City, ngoài ra sự linh hoạt trong lối chơi và kinh nghiệm thi đấu lâu năm tại Premier League của cầu thủ này cũng được đánh giá cao. Cầu thủ 27 tuổi tin rằng anh đang ở giai đoạn quan trọng nhất trong sự nghiệp và muốn cống hiến hết mình trên sân cỏ.

Pep Guardiola lên tiếng, bộ đôi 'đình đám' của Man City chuẩn bị khăn gói ra đi

Đòn chí mạng của Man City khiến Chelsea bất lực vụ De Ligt

Những bàn thắng đẳng cấp của Sterling trong màu áo Man City ( nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Sterling Man City Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo