Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/7: Chốt trung vệ 'trong mơ' của Ten Hag, xác định ký Neymar

Thứ tư, 06/07/2022 02:02 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ mà HLV Erik ten Hag "ngày đêm mong mỏi" sắp cập bến hay sẵn sàng chiêu mộ Neymar là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 6/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 6/7

Pau Torres trên đường tới Old Trafford

Theo các nguồn tin quốc tế, HLV Erik ten Hag đang nhắm tới tân binh tiếp theo của MU sau khi gần như hoàn tất 2 bản hợp đồng với Malacia và Eriksen. Được biết, thương vụ chiêu mộ trung vệ Pau Torres - Người mà nhà cầm quân Hà Lan đang vô cùng mong mỏi đang dần hoàn tất.

Chuyển nhượng MU 6/7: Chốt trung vệ 'trong mơ' của Ten Hag, xác định ký Neymar 155528
Erik ten Hag đang cực kỳ mong mỏi MU sớm mua xong Pau Torres. Thậm chí, trong kế hoạch chuyển nhượng Hè của nhà cầm quân người Hà Lan, P. Torres là một trong những mục tiêu "buộc phải có". Ảnh: internet

Mặc dù bị Tottenham cạnh tranh gắt gao trong cuộc đua tới chữ ký của cầu thủ đang thi đấu cho CLB Villarreal nhưng MU khá tự tin với việc sẽ sớm có Torres. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra khoảng 40-45 triệu bảng cho trung vệ người Tây Ban Nha. 

Đã sẵn sàng để ký Neymar

Theo 90min, Erik ten Hag đã "bật đèn xanh" để BLĐ MU đánh tiếng chiêu mộ siêu sao Neymar của PSG. Quỷ đỏ đã, đang và sẽ chia tay một loạt cầu thủ trên hàng công như Cavani, Martial hoặc có thể sẽ là cả Ronaldo. Chính vì vậy, ngôi sao người Brazil sẽ là một phương án bổ sung nhân sự tuyệt vời cho tân thuyền trưởng Ten Hag. 

Chuyển nhượng MU 6/7: Chốt trung vệ 'trong mơ' của Ten Hag, xác định ký Neymar 155529
Mặc dù để lại nhiều cân nhắc nhưng sau cùng, MU đã chốt chiêu mộ siêu sao tiền đạo Neymar Jr của PSG. Ảnh: internet

Đàm phán chiêu mộ Dybala

Theo tờ GOAL, MU đang cấp thiết liên hệ với Paulo Dybala như một bản hợp đồng hoàn hảo để thế chỗ cho Ronaldo - Người nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford ở mùa Hè năm nay. Được biết, đối thủ lớn nhất trong thương vụ này của Quỷ đỏ là Arsenal.

Chuyển nhượng MU 6/7: Chốt trung vệ 'trong mơ' của Ten Hag, xác định ký Neymar 155530
Một lợi thế của MU so với các đối thủ trong cuộc giành Dybala là mức lương chi trả. Quỷ đỏ hứa hẹn dành cho tiền đạo 28 tuổi mức thu nhập cao để kéo anh về Old Trafford. Ảnh: internet

Ngày 1/7 vừa qua, Dybala đã chính thức đáo hạn hợp đồng với Juventus. Nếu như chiêu mộ thành công tiền vệ người Argentina, đội chủ sân Old Trafford sẽ có thêm một tân binh chất lượng với giá "miễn phí". 

Công bố tân binh đầu tiên

Tối hôm qua (theo giờ Việt Nam), Man Utd đã ra thông báo chính thức trên trang chủ CLB về việc chiêu mộ thành công hậu vệ Tyrell Malacia từ Feyenoord. Chân chạy người Hà Lan gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo một bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro kèm 2 triệu phụ phí, có thời hạn tới tháng 6 năm 2026, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Chuyển nhượng MU 6/7: Chốt trung vệ 'trong mơ' của Ten Hag, xác định ký Neymar 155531
Malacia tươi cười rạng rỡ bắt tay "thầy mới" Erik ten Hag trong ngày chính thức trở thành người của MU. Ảnh: internet

Fan Tottenham đốt áo Eriksen

Việc tiền vệ Christian Eriksen đồng ý gia nhập MU đang làm nhiều CĐV của Tottenham bực tức. Thậm chí, một người hâm mộ Tottenham đã đăng lên mạng xã hội đoạn video ghi lại cảnh anh ta đốt một bộ quần áo bóng đá cũ của Spurs có in tên tiền vệ Christian Eriksen.

Chuyển nhượng MU 6/7: Chốt trung vệ 'trong mơ' của Ten Hag, xác định ký Neymar 155533
Hình ảnh chiếc áo của Eriksen hồi còn chơi cho Tottenham đã bị một CĐV Spurs mang ra...đốt. Ảnh: internet

Barca muốn chiêu mộ Ronaldo, siêu sao người Bồ đã 'gật đầu'?

CHÍNH THỨC: MU công bố tân binh đầu tiên, khởi đầu của kỷ nguyên Ten Hag

MU tập luyện buổi đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV Ten Hag (nguồn: Youtube)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Pau Torres Neymar Eriksen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT