Quảng cáo

Tân binh thứ 2 của MU xuất hiện: Gọi tên Christian Eriksen

Thứ hai, 04/07/2022 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều nỗ lực và cố gắng không biết mệt mỏi, MU cuối cùng cũng chuẩn bị đón tân binh thứ 2 và đó chính là Christian Eriksen.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít giờ, tờ The Athletic bất ngờ đưa tin tiền vệ Christian Eriksen đã đồng ý gia nhập MU theo dạng CNTD. Thông tin trên cũng được chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano xác nhận kèm theo tiết lộ về một bản hợp đồng 3 năm giữa đội chủ sân Old Trafford và tiền vệ người Đan Mạch. 

Tân binh thứ 2 của MU xuất hiện: Gọi tên Christian Eriksen 155164
Eriksen vốn dĩ ưu tiên được quay trở lại Tottenham chơi bóng. Tuy nhiên, việc Spurs từ bỏ theo đuổi anh này cùng với sự nhiệt tình của MU đã khiến tiền vệ người Đan Mạch "siêu lòng". Ảnh: internet

Dự kiến trong ngày mai, Eriksen sẽ có mặt ở trụ sở CLB MU để kiểm tra y tế. Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ năm nay 30 tuổi sẽ mất khá nhiều thời gian ở khâu này trước khi có thể đặt bút vào bản hợp đồng với Quỷ đỏ. Lí do là bởi đội ngũ y tế cần kiểm tra kĩ lưỡng hơn cho anh đặc biệt là sau sự cố đột quỵ ở EURO 2020. 

Ngôi sao người Đan Mạch chấp nhận lời đề nghị hợp đồng 3 năm, hưởng lương khoảng 150.000 bảng/tuần tại đội bóng mới. MU sẽ không phải tốn xu phí chuyển nhượng nào bởi Eriksen đang là cầu thủ tự do, sau khi kết thúc giao kèo ngắn hạn với Brentford cuối mùa trước.

Tân binh thứ 2 của MU xuất hiện: Gọi tên Christian Eriksen 155165
Trở lại từ biến cố kinh hoàng, Eriksen tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Brentford và ĐTQG để khiến thế giới phải nể phục. Ảnh: internet

Trước khi trở lại với Ngoại hạng Anh hồi mùa Đông năm nay, Eriksen đã bị CLB Inter Milan thanh lý hợp đồng do BTC Serie A không cho phép cầu thủ thi đấu với máy khử rung tim trong lồng ngực. Tuy nhiên, bằng nỗ lực phi thường của mình, tiền vệ người Đan Mạch đã sớm lấy lại phong độ cũng như có màn tỏa sáng khiến thế giới phải ngã mũ gọi anh là "chuyện cổ tích thời hiện đại". 

Nếu không có gì bất trắc, Eriksen sẽ trở thành tân binh thứ 2 của MU ở mùa Hè năm nay sau Tyrell Malacia của Feyenoord - Người vừa kiểm tra y tế với Quỷ đỏ vào buổi sáng ngày hôm nay. 

Tân binh thứ 2 của MU xuất hiện: Gọi tên Christian Eriksen 155166
Trong bối cảnh gặp khó mọi đường ở TTCN Hè năm nay, Eriksen sẽ là một sự bổ sung nhân sự tuyệt vời cho tân HLV MU, ông Erik ten Hag. Ảnh: internet

Tin tức này đến giống như một "cơn gió mát lành" cho Erik ten Hag, người đang vô cùng đau đầu về vấn đề nhân sự MU ở thời điểm này. Hiện tại, tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn còn đang bỏ ngỏ trong khi những cuộc đàm phán với 2 mục tiêu khác là tiền đạo Antony (Ajax) và Frenkie de Jong (Barca) chưa mang tới nhiều khả quan cho MU.

NÓNG: Vụ Ronaldo có biến lớn, Ten Hag bất lực nhìn kế hoạch tái thiết MU đổ vỡ

Ten Hag chốt tương lai Ronaldo, chiêu mộ 'siêu tiền đạo' kế thừa áo số 7

Hành trình tuyệt diệu của Eriksen ở Premier League. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Eriksen MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT