Quảng cáo

NÓNG: Vụ Ronaldo có biến lớn, Ten Hag bất lực nhìn kế hoạch tái thiết MU đổ vỡ

Thứ hai, 04/07/2022 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Những tình tiết mới nhất trong sự vụ Ronaldo đòi rời MU mới đây đã được cập nhật. Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ như không được khả quan với đội chủ sân Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano đã cập nhật những tin tức mới nhất liên quan tới sự vụ siêu sao Cristiano Ronaldo đòi rời MU. Được biết, vào buổi sáng hôm nay (theo giờ Việt Nam), HLV Erik ten Hag đã yêu cầu tiền đạo 37 tuổi trở về "đại bản doanh" ngay trong ngày để giải trình.

NÓNG: Vụ Ronaldo có biến lớn, Ten Hag bất lực nhìn kế hoạch tái thiết MU đổ vỡ 155072
Ronaldo đang nghỉ dưỡng ở Majorca cùng các con và gia đình của mình. Ảnh: internet

Tuy nhiên, những diễn biến mới nhất cho thấy Ronaldo đã từ chối lời hiệu triệu của vị tân HLV. Siêu sao người Bồ đã lấy một lí do mang tính bất khả kháng là "giải quyết công việc gia đình" nên chưa thể quay trở lại MU được.

Đương nhiên, dù không rõ lí do của Ronaldo là thật hay giả (vì Ronaldo đang nghỉ dưỡng ở Majorca cùng với cô bạn gái Georgina và gia đình) nhưng phía Quỷ đỏ cũng không thể làm khó được tiền đạo chủ lực ở mùa vừa qua của mình. Đặc biệt khi mà lí do mang tính nhạy cảm như trên được nêu ra.

NÓNG: Vụ Ronaldo có biến lớn, Ten Hag bất lực nhìn kế hoạch tái thiết MU đổ vỡ 155075
Ten Hag đã yêu cầu triệu tập khẩn Ronaldo ngay trong ngày hôm nay nhưng siêu sao người Bồ đã "phớt lờ" nó. Ảnh: internet

Ngoài thông tin về việc từ chối họp khẩn với Ten Hag, Ronaldo cũng không hề có thêm bất cứ một hành động nào tỏ ra có "thiện ý" về việc sẽ chơi nốt 1 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. 

Cũng theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý, siêu cò Jorge Mendes - Người đại diện của Ronaldo vẫn đang trong bàn đàm phán với các CLB khác nhằm tìm ra một bến đỗ tiềm năng cho cựu sao Real ở ngay mùa Hè năm nay. Hiện tại, Chelsea và Bayern được cho là những CLB đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký của Ronaldo. 

NÓNG: Vụ Ronaldo có biến lớn, Ten Hag bất lực nhìn kế hoạch tái thiết MU đổ vỡ 155076
Hai mảnh ghép cực kỳ quan trọng của Erik ten Hag trong công cuộc tái thiết lại MU là De Jong và Ronaldo đang dần rời xa tầm tay của nhà cầm quân người Hà Lan. Ảnh: internet

Về phía Erik ten Hag, chắc hẳn nhà cầm quân người Hà Lan đang cực kỳ lo lắng về kế hoạch tương lai của mình tại MU. Ông từng khẳng định coi Ronaldo là trung tâm của cuộc "cách mạng" tái thiết lại Quỷ đỏ nhưng giờ đây, tương lai của chân sút vĩ đại nhất lịch sử môn bóng đá nam vẫn còn đang bỏ ngỏ. 

Chưa dừng lại ở đó khi mà Barca mới đây cũng đã "quay xe" và quyết định không bán De Jong cho MU nữa. Có thể thấy, kế hoạch vĩ đại của Ten Hag còn chưa kịp thực hiện được 10% đã đứng bên bờ vực của sự đổ vỡ. 

(Mọi thông tin mới nhất về sự việc Ronaldo đòi rời khỏi MU sẽ được chúng tôi thường xuyên cập nhật sớm nhất, kính mời quý độc giả đón xem).

Chủ tịch Barca đích thân lên tiếng, vụ De Jong sang MU đã ngã ngũ

Ten Hag chốt tương lai Ronaldo, chiêu mộ 'siêu tiền đạo' kế thừa áo số 7

Mọi bàn thắng của Ronaldo ghi được vào lưới Inter Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT