Quảng cáo

Ten Hag chốt tương lai Ronaldo, chiêu mộ 'siêu tiền đạo' kế thừa áo số 7

Thứ hai, 04/07/2022 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Mối quan hệ giữa MU và Ronaldo đang ngày càng căng thẳng khi mà mới đây nhất, HLV Erik ten Hag đã đưa ra những quyết định quan trọng tới vấn đề tương lai của siêu sao người Bồ.

Nghe nội dung bài viết

Trong những diễn biến mới nhất liên quan đến việc Ronaldo đòi rời MU ngay mùa Hè năm nay, HLV Erik ten Hag đã cho triệu tập khẩn cấp siêu sao người Bồ. Hiện tại, cựu sao Real vẫn đang đi du lịch tại  Majorca cùng với cô bạn gái Georgina và gia đình.

Ten Hag chốt tương lai Ronaldo, chiêu mộ 'siêu tiền đạo' kế thừa áo số 7 154826
HLV Erik ten Hag đã yêu cầu Ronaldo phải có mặt ở Old Trafford trong hôm nay để bàn bạc trực tiếp với mình. Ảnh: internet

Tuy nhiên, với lệnh triệu hồi phải có mặt ở Old Trafford ngay trong ngày hôm nay của Ten Hag thì không ngoại trừ khả năng, Ronaldo sẽ phải kết thúc kỳ nghỉ của mình sớm hơn dự kiến.

Cụ thể, HLV Erik ten Hag muốn làm rõ vấn đề với siêu sao người Bồ. Nhà cầm quân người Hà Lan muốn giữ chân Ronaldo bằng mọi giá. Ông cũng được cho là đã chuẩn bị kế hoạch tái thiết MU ở mùa tới xoay quanh chính siêu sao 37 tuổi. 

Ten Hag chốt tương lai Ronaldo, chiêu mộ 'siêu tiền đạo' kế thừa áo số 7 154828
Hiện tại, hầu hết các cầu thủ MU đã quay trở lại tập luyện và tân HLV Ten Hag đã gây ấn tượng khá tốt với họ. Ông sẽ có cuộc nói chuyện với Ronaldo ngay khi cầu thủ này trở lại Manchester vào ngày hôm nay. Ảnh: internet

Tuy nhiên, phía Ronaldo hiện vẫn chưa có phản hồi gì từ lệnh triệu tập của tân thuyền trưởng. Thông tin duy nhất mà chúng ta có thể chắc chắn được ở thời điểm hiện tại là siêu sao người Bồ muốn thi đấu ở cúp C1 mùa tới còn siêu cò Jorge Mendes thì đang làm việc trực tiếp với Chelsea và Bayern Munich.

Mặc dù chưa biết kết quả của cuộc đàm phán giữa Ten Hag và MU sẽ ra sao nhưng có vẻ như Quỷ đỏ cũng đang tìm "số 7 mới" trong trường hợp buộc phải chia tay tiền đạo chủ lực của mình. Cụ thể, theo tờ Mirror, MU đã chính thức liên lạc với Paulo Dybala - Người vừa rời Juventus theo dạng CNTD. 

Ten Hag chốt tương lai Ronaldo, chiêu mộ 'siêu tiền đạo' kế thừa áo số 7 154830
Paulo Dybala đang được MU nhắm tới như một phương án cực kỳ tốt ở thời điểm hiện tại để thế chỗ tiền đạo đã ghi 24 bàn mùa trước cho họ. Ảnh: internet

Không chỉ vậy, MU hiểu rằng tỉ lệ "chọi" của Dybala là rất cao khi có quá nhiều CLB cũng đang muốn sở hữu tiền đạo người Argentina. Chính vì lẽ đó mà Adrea Belotti của Torino đang trở thành một mục tiêu thay thế tiềm năng nếu như Quỷ đỏ không thể chiêu mộ được "tiểu Messi".

Chuyển nhượng MU 4/7: Chia tay Ronaldo, ‘tậu’ ngay tiền đạo chất lượng thay thế?

Chủ tịch Barca đích thân lên tiếng, vụ De Jong sang MU đã ngã ngũ

Mọi bàn thắng của Ronaldo ghi được vào lưới Inter Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Ten Hag Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT