Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 4/7: Chia tay Ronaldo, ‘tậu’ ngay tiền đạo chất lượng thay thế?

Thứ hai, 04/07/2022 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ tìm được người thay thế Ronaldo nếu siêu sao người Bồ rời đi hay gặp “cú sốc” vụ De Jong là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 4/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 4/7

Ronaldo kiên quyết đòi ra đi

Theo tờ Daily Mail, Ronaldo mới đây đã chính thức đề nghị BLĐ MU cho phép mình tìm bến đỗ mới ở ngay mùa Hè năm nay. Đáng nói, siêu sao người Bồ kiên quyết muốn rời Old Trafford bất chấp việc Quỷ đỏ sẽ không bán Ronaldo bằng mọi giá.

Chuyển nhượng MU 4/7: Chia tay Ronaldo, ‘tậu’ ngay tiền đạo chất lượng thay thế? 154809
Các nguồn tin quốc tế xác nhận rằng người đại diện của Ronaldo là ông Jorge Mendes đang đàm phán với Chelsea và Bayern Munich cho một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng. Ảnh: internet

Mức lương hiện tại của Ronaldo là 500.000 bảng/tuần và không có quá nhiều CLB có thể “kham”nổi con số ấy. Vì vậy, chỉ có Chelsea và Bayern Munich mới là 2 bến đỗ tiềm năng nhất ở thời điểm này cho cầu thủ năm nay 37 tuổi.

Chiêu mộ Adrea Belotti

Mới đây, tờ Manchester Evening News đã tiết lộ MU đang nhắm tới tiền đạo Adrea Belotti để chiêu mộ trong trường hợp phải chia tay Ronaldo ở mùa Hè năm nay. Được biết, lí do mà chân sút đang chơi cho Torino được Quỷ đỏ để ý tới là bởi kinh nghiệm trận mạc cũng như khả năng săn bàn trong vòng cấm của Belotti.

Chuyển nhượng MU 4/7: Chia tay Ronaldo, ‘tậu’ ngay tiền đạo chất lượng thay thế? 154810
Belotti không phải là một 'siêu tiền đạo' nhưng phong độ của chân sút người Ý là khá ổn định khi anh luôn nằm trong top Vua phá lưới Serie A nhiều mùa gần đây. Ảnh: internet

Đây có thể là một lựa chọn hợp lý cho MU bởi hiện tại, tiền đạo 28 tuổi chỉ được Transfermarkt định giá khoảng 20 triệu Euro.

Malacia hoàn tất kiểm tra y tế

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hậu vệ Tyrell Malacia đã hoàn tất kiểm tra y tế với MU cách đây ít lâu. Để có được Malacia, MU đã phải cạnh tranh rất gắt gao với Lyon. Đại diện Ligue 1 đã thống nhất xong mọi thủ tục với Feyenoord trước khi MU nhảy vào phút cuối và tung ra đòn quyết định.

Chuyển nhượng MU 4/7: Chia tay Ronaldo, ‘tậu’ ngay tiền đạo chất lượng thay thế? 154811
Với việc hoàn tất kiểm tra y tế tại MU, Malacia nhiều khả năng sẽ được chính thức công bố ngay trong vài ngày tới. Ảnh: internet

Chủ tịch Barca gây sốc vụ De Jong

Chuyển nhượng MU 4/7: Chia tay Ronaldo, ‘tậu’ ngay tiền đạo chất lượng thay thế? 154812
Mặc dù được cho là đã đạt thỏa thuận bán De Jong cho MU với mức giá 80 triệu Euro nhưng Chủ tịch Barca lại bất ngờ tuyên bố trái ngược. Ảnh: internet

Mới đây, tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) đã dẫn lời người đứng đầu Barcelona, ông Joan Laporta: “Tôi sẽ làm những gì trong khả năng của mình để giữ De Jong ở lại, nhưng đó cũng là vấn đề tiền lương và phải được điều chỉnh. De Jong là cầu thủ của Barcelona, một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới ở vị trí của cậu ấy.

Chúng tôi biết có những câu lạc bộ muốn có De Jong, không chỉ mỗi MU, nhưng chúng tôi không có ý định bán cậu ấy. De Jong muốn ở lại, cậu ấy cảm thấy thoải mái khi ở Barcelona, ​​và tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp cậu ấy ở lại”.

Quay lại thương vụ Antony

Theo Daily Mail, HLV Ten Hag vẫn chưa từ bỏ tham vọng tái hợp Antony từ Ajax. Chiến lược gia người Hà Lan đánh giá rất cao tài năng của tuyển thủ Brazil, người đã làm việc với ông trong 2 mùa giải và nhà cầm quân 52 tuổi mong muốn đưa cậu học trò cũ về Old Trafford bất chấp CLB Hà Lan đang hét giá Antony lên tới 70 triệu Euro. 

Chuyển nhượng MU 4/7: Chia tay Ronaldo, ‘tậu’ ngay tiền đạo chất lượng thay thế? 154813
Ajax từng đồng ý bán Antony cho MU với 40 triệu Euro nhưng lại bất ngờ "hét giá" lên tới 70 triệu Euro ở phút chót. Ảnh: internet

Tin chuyển nhượng 4/7: Neymar trở lại ‘bến xưa’, Pep mất trò cưng vào tay Barca?

Juventus chốt xong người thay thế, mở đường cho Chelsea đón 'siêu trung vệ'

Bộ ba huyền thoại Ronaldo - Benzema - Bale của Real Madrid (nguồn:DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU Ronaldo De Jong Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT