Quảng cáo

Man Utd thay thế Ronaldo bằng 'nỗi đau' của Arsenal?

Chủ nhật, 03/07/2022 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United lên kế hoạch tìm người thay thế Cristiano Ronaldo khi ngôi sao 37 tuổi công khai việc ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Việc Cristiano Ronaldo công khai muốn rời Manchester United đang khiến Quỷ đỏ đau đầu. Điều này đồng nghĩa đội chủ sân Old Trafford phải tìm kiếm một tiền đạo mới để thay thế CR7. Nếu không nhanh chóng thực hiện công việc đó, hàng công của Man Utd sẽ thiếu người trầm trọng.

Trước đó, nửa đỏ thành Manchester đã chia tay hàng loạt ngôi sao tấn công theo dạng chuyển nhượng tự do như Edinson Cavani, Juan Mata hay Jesse Lingard. Ronaldo nghiễm nhiên trở thành trung phong đáng tin cậy nhất tại Old Trafford sau sự ra đi của Cavani. Nhưng với tình hình hiện tại, Man Utd không thể trông cậy vào Ronaldo.

Man Utd thay thế Ronaldo bằng 'nỗi đau' của Arsenal 154694
Man Utd tính việc thay thế Ronaldo.

Trên TTCN, dạng trung phong đẳng cấp đang rất hiếm khi Erling Haaland chọn đầu quân Man City và Darwin Nunez chuyển đến Liverpool. Man Utd dù muốn tìm tiền đạo cắm thay thế Ronaldo thì đó vẫn là bài toán nan giải. Chính vì vậy, không bất ngờ nếu đội bóng Premier League quan tâm đến một ngôi sao tấn công đa năng, có thể đá số 9 nhưng thuộc mẫu cầu thủ di chuyển rộng thay vì trở thành đích đến nhận bóng thường trực trong vòng cấm.

Theo nguồn tin từ Metro, Man Utd đang dành sự chú ý cho Serge Gnabry, hàng hớ từng gây thất vọng tại Arsenal. Dù Gnabry chơi nhạt nhòa ở Emirates ngày trước nhưng kể từ thời điểm đến Bayern, anh vươn tầm trở thành chân chạy cánh đẳng cấp thế giới. 4 mùa giải gần nhất thi đấu cho Bayern, cầu thủ người Đức đóng góp 64 bàn và bỏ túi 40 kiến tạo. 

Bayern không phải không muốn giữ chân Gnabry nhưng do cựu cầu thủ Arsenal chưa đồng ý gia hạn hợp đồng và đứng trước nguy cơ chia tay sân Allianz Arena vào hè 2023 theo dạng tự do, CLB xứ Bavaria bắt đầu cân nhắc chuyện bán người. Được biết, nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn nhận 35 triệu bảng.

Man Utd thay thế Ronaldo bằng 'nỗi đau' của Arsenal 154695
Gnabry lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Đáng chú ý, Bayern thuộc nhóm đội bóng muốn giành chữ ký của Ronaldo vào hè này. Đây có thể là điều quan trọng để Man Utd thúc giục Bayern bán Gnabry. 

Đối thủ cạnh tranh của Man Utd ở thương vụ này chính là Man City. Trong bối cảnh Gabriel Jesus sắp đến Arsenal và Raheem Sterling nhiều khả năng cập bến Chelsea, Man City cần nhân tố chạy cánh mới cho hàng công.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Cristiano Ronaldo Manchester United Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT