Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 3/7: Gã khổng lồ trải thảm đỏ đón Ronaldo, Barca thôi bán De Jong

Chủ nhật, 03/07/2022 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt ông lớn trải thảm đỏ đón Ronaldo hay Barca lại muốn giữ De Jong là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 3/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 3/7

Hàng loạt ông lớn trải thảm đỏ đón Ronaldo

Đêm qua, báo giới châu Âu đưa tin Ronaldo đã yêu cầu BLĐ MU bán anh vào mùa hè này nếu nhận được một lời đề nghị thỏa đáng. Trong bối cảnh đó, nhiều ông lớn đã bắt đầu rục rịch săn đón siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo tuyên bố muốn rời MU, hàng loạt ông lớn xếp hàng săn đón 154655
Sau khi tuyên bố muốn rời MU, Ronaldo đã được hàng loạt ông lớn xếp hàng săn đón trong đó có Chelsea, Bayern Munich và Napoli.

Theo The Athletic, Chelsea, Bayern Munich và Napoli là những đội đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với siêu sao của Man Utd. Trong khi đó, PSG hiện không có hứng thú theo đuổi Ronaldo.

Xem chi tiết

PSG rao bán nhà vô địch World Cup

Theo Fabrizio Romano, PSG sẵn sàng để trung vệ Presnel Kimpembe ra đi vào mùa hè này. Tuyển thủ Pháp từng vô địch World Cup 2018 không nằm ngoài kế hoạch của CLB nhưng đội bóng vẫn có thể bán anh nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Kimpembe hiện đang được liên hệ chuyển tới Chelsea, nơi anh sẽ được tái hợp với thầy cũ Thomas Tuchel.

Tin chuyển nhượng 3/7 154664
PSG sẵn sàng bán Presnel Kimpembe vào mùa hè này nếu được giá

Barca lại muốn giữ De Jong

Bất chấp những thông tin cho rằng Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Frenkie De Jong, mới đây Chủ tịch Laporta của Barca lại khẳng định MU không phải CLB duy nhất muốn có tiền vệ người Hà Lan. Ngoài ra ông cũng tuyên bố sẽ tìm mọi cách để giữ De Jong ở lại.

Tin chuyển nhượng 3/7 154665
Chủ tịch của Barca, ông Laporta cho biết không chỉ có Man United đang theo đuổi De Jong

“Có rất nhiều CLB muốn có cậu ấy, không chỉ Man United. Chúng tôi không có ý định bán cậu ấy, cậu ấy muốn ở lại. Tôi sẽ làm mọi cách để giữ Frenkie lại, có vài vấn đề về tiền lương và điều đó sẽ phải được điều chỉnh”.

Gần đây, có thông tin cho rằng Chelsea sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành Frenkie De Jong trong trường hợp cuộc đàm phán cá nhân giữa anh và MU đổ bể.

Arsenal liên hệ chiêu mộ sao Benfica

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Arsenal đã liên hệ với Benfica để hỏi mua hậu vệ trái Alex Grimaldo. HLV Mikel Arteta rất muốn có một người thay thế cho Kieran Tierney, trong bối cảnh Nuno Tavares tỏ ra thiếu ổn định kể từ khi gia nhập CLB vào năm ngoái.

Tin chuyển nhượng 3/7 154667
Alex Grimaldo lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Pháo thủ dự kiến có thể chiêu mộ Grimaldo với giá rẻ bởi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Benfica. Đội bóng Bồ Đào Nha được cho là sẵn sàng chia tay cựu cầu thủ của học viện Barcelona nếu nhận được từ 6-7 triệu bảng.

Everton chiêu mộ tân binh đầu tiên sau khi bán Richarlison

Chỉ một ngày sau khi bán Richarlison cho Tottenham, Everton đã có cho mình bản hợp đồng đầu tiên mang tên James Tarkowski. Cầu thủ người Anh chuyển tới sân Goodison Park theo dạng tự do sau khi chia tay Burnley.

Tin chuyển nhượng 3/7 154666
James Tarkowski ký hợp đồng với Everton có thời hạn đến tháng 6/2026

Tarkowski sẽ ký hợp đồng 4 năm và nhận áo số 2 tại CLB mới. Được biết, anh đã nhận được rất nhiều lời đề nghị của các CLB Ngoại hạng Anh nhưng từ chối tất cả để đầu quân cho HLV Lampard.

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022

Bộ ba huyền thoại Ronaldo - Benzema - Bale của Real Madrid (nguồn:DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo De Jong MU Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT