Quảng cáo

Chelsea chốt mức giá, sáng cửa đón 'hàng khủng' đầu tiên

Thứ bảy, 02/07/2022 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng với một mục tiêu, qua đó sáng cửa đón tân binh hè đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Chelsea hoàn tất việc đổi chủ, họ ngay lập tức tham gia vào các thương vụ chuyển nhượng. Trong diễn biến mới nhất, The Blues được cho sắp bị Barcelona vượt mặt ở vụ Raphinha của Leeds United. Điều đáng nói nhất là trước đó, đội bóng thành London tiến rất sát đến việc sở hữu chữ ký của Raphinha. 

Thất bại ở cuộc đua này có thể trở thành nguồn động lực để Chelsea tập trung vào các mục tiêu khác trên TTCN. Không Raphinha, đội chủ sân Stamford Bridge có thể chiêu mộ cầu thủ chạy cánh xuất sắc khác là Raheem Sterling. HLV Pep Guardiola từng ẩn ý nói về việc chấp nhận để Sterling rời sân Etihad vào mùa hè này. Đó là cơ hội để Chelsea chiêu mộ ngôi sao người Anh.

Chelsea chốt mức giá, sắp đón tân binh đầu tiên 154498
Chelsea có thể chiêu mộ thành công Sterling.

Mọi thứ trong quá trình đàm phán đang diễn ra vô cùng khả quan. Lý do là bởi Chelsea đã chốt xong mức phí chuyển nhượng dành cho cựu cầu thủ Liverpool. Cụ thể, con số được thống nhất là 45 triệu euro, theo nguồn tin từ Daily Mail. Trong khi đó, cây viết Bobby Vincent thuộc Football London chia sẻ mức phí Chelsea bỏ ra cho Sterling là 45 triệu euro + 10 triệu euro phụ phí.

Những thông tin này mở ra viễn cảnh Sterling sẽ cập bến Stamford Bridge, nơi hứa hẹn trọng dụng anh nhiều hơn ở Man City. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1994 từng có cuộc trò chuyện tích cực với HLV Thomas Tuchel.

Tuchel đã chia sẻ kế hoạch sử dụng chân chạy cánh 27 tuổi và cuộc trò chuyện này càng củng cố thông tin Sterling chuyển đến London vào mùa giải 2022/23. Sterling nhiều khả năng trở thành tân binh mùa hè 2022 đầu tiên của Chelsea.

Chelsea chốt mức giá, sắp đón tân binh đầu tiên 154502
Sterling là có cuộc nói chuyện với Tuchel.

Sterling chưa chắc là cầu thủ Man City duy nhất đến Chelsea vào hè này. Đội bóng thủ đô xứ sương mù còn chú ý đến 2 sao Man City khác là Nathan Ake và Oleksandr Zinchenko. Tuchel quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ake khi ông còn dẫn dắt Borussia Dortmund. Cầu thủ 27 tuổi có thể đá ở lệch trái ở hàng hậu vệ 3 người, qua đó trám vào chỗ của Antonio Rudiger.

Trong khi đó, Zinchenko là mẫu cầu thủ đa năng. Anh không chỉ đá được hậu vệ trái mà còn thi đấu tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm.

MU chớ vội mừng, một 'ông lớn' khác đã sẵn sàng cướp De Jong

Đòn chí mạng của Man City khiến Chelsea bất lực vụ De Ligt

Video những bàn thắng của Gabriel Jesus cho Manchester City mùa giải 2021/22
Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Raheem Sterling Chelsea Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT