Quảng cáo

Đòn chí mạng của Man City khiến Chelsea bất lực vụ De Ligt

Thứ bảy, 02/07/2022 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea hiện đứng trước nguy cơ bị Manchester City vượt mặt ở thương vụ Matthijs de Ligt.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang liên tục đón nhận cú sốc trên thị trường chuyển nhượng. Cách đây ít lâu xuất hiện thông tin The Blues nhiều khả năng bị Barca cướp mất Raphinha thuộc biên chế Leeds United. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan được ký giả Gerard Romero xác nhận đã gửi lời đề nghị 50 triệu euro + phụ phí đến Leeds.

Ngoài ra, người đại diện của Raphinha là Deco mong muốn thân chủ đến Nou Camp. Chính vì những sự việc này nên Chelsea đứng trước nguy cơ mất mục tiêu người Brazil dù họ từng chiếm thế thượng phong ở thương vụ. Cú sốc trên TTCN dành cho đội bóng thành London chưa dừng lại ở đó bởi họ có thể vồ hụt cả Matthijs de Ligt của Juventus.

Man City tung đòn chí mạng khiến Chelsea bất lực vụ De Ligt 154469
Man City muốn có De Ligt.

Manchester City trên thị trường chuyển nhượng hiện dành sự quan tâm đến trung vệ người Hà Lan. Nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng gửi cho Juventus lời đề nghị hậu hĩnh hơn phía Chelsea. Cụ thể, Man City muốn đặt Ilkay Gundogan lên bàn đàm phán để thuyết phục Juventus nhả người.

Đây là thời điểm đội bóng thành Turin muốn làm mới hàng tiền vệ. Sau sự trở lại của Paul Pogba, HLV Massimiliano Allegri sẽ càng hài lòng nếu có thêm Gundogan. Sự hợp tác của Gundogan với Pogba ở giữa sân có thể giúp Juventus cạnh tranh chức vô địch Serie A mùa giải tới.  

Tuy nhiên, ngoài Gundogan, Juventus đồng thời yêu cầu Man City gán thêm Oleksandr Zinchenko. Đề nghị này cho thấy Bianconeri muốn sở hữu một hậu vệ trái mới trong bối cảnh xuất hiện những suy đoán về tương lai của Luca Pellegrini, người đã được liên hệ với West Ham.

Juventus định giá Zinchenko và Gundogan vào khoảng 50-60 triệu euro. Họ sẵn sàng chiết khấu số tiền theo định giá của De Ligt. Điều này đồng nghĩa Man City sẽ phải trả 40-50 triệu euro nếu họ đồng ý đưa Zinchenko và Gundogan lên bàn đàm phán. 

Man City tung đòn chí mạng khiến Chelsea bất lực vụ De Ligt 154470
Juventus chốt yêu cầu cho Man City.

Đề xuất của Juventus xem chừng khá lý tưởng. Gundogan sẽ bước sang tuổi 32 sau vài tháng nữa. Anh đang bước vào năm cuối hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Trong khi đó, Zinchenko phần lớn là cầu thủ dự bị ở Man City. Vì vậy, cơ hội ký hợp đồng với De Ligt chỉ với giá 40-50 triệu euro là động lực giúp Man City chú ý đến thương vụ này.

Man Utd sẵn sàng đặt giá cướp mục tiêu của Arsenal

Cristiano Ronaldo được khuyên tới nơi không ai ngờ tới

Video những màn trình diễn ấn tượng của De Ligt tại Juventus mùa giải 2021/22
Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Matthijs de Ligt Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT