Quảng cáo

Man Utd sẵn sàng đặt giá cướp mục tiêu của Arsenal

Thứ bảy, 02/07/2022 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Với sự chỉ đạo của Erik ten Hag, Manchester United sẵn sàng vượt mặt Arsenal ở một thương vụ.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã đón tân binh mùa hè đầu tiên. Bản hợp đồng vừa cập bến Old Trafford chính là Tyrell Malacia của Feyenoord. Erik ten Hag tác động lớn đến việc chiêu mộ hậu vệ này bởi ông vốn bị Malacia gây ấn tượng tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Sự xuất hiện của Malacia giúp vị trí hậu vệ trái có thêm nhân sự cạnh tranh với Luke Shaw và Alex Telles.

Triều đại của Ten Hag tại Old Trafford đã đón tân binh. Nhà cầm quân người Hà Lan chắc chắn chưa dừng lại bởi ông còn dành sự quan tâm đến nhiều mục tiêu khác trên TTCN. Trong thời gian tới, cựu HLV Ajax sẽ thúc đẩy ban lãnh đạo Quỷ đỏ đón thêm người ở hàng hậu vệ. Lý do là bởi Ten Hag rất thích Lisandro Martinez, cậu học trò cũ tại Ajax.

Man Utd sẵn sàng đặt giá cướp mục tiêu của Arsenal 154453
Martinez là mục tiêu được Ten Hag đánh giá cao.

Theo Fabrizio Romano, Man Utd đã chuẩn bị sẵn lời đề nghị dành cho trung vệ người Argentina. Trong bối cảnh Arsenal muốn mua Martinez, đội chủ sân Old Trafford tranh thủ thời điểm này để cướp mục tiêu của đại kình địch. Cơ hội giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1998 đều mở ra cho 2 câu lạc bộ.

Nói về Martinez, anh là mẫu ngôi sao thi đấu đa năng. Ngoại trừ vị trí trung vệ sở trường, Martinez có thể đảm đương cả vai trò hậu vệ cánh trái. Ngoài ra, khi cần, anh cũng có thể đá tốt vị trí tiền vệ phòng ngự. Điều này vô cùng hữu ích cho một HLV ưu thích sự linh hoạt và xoay tua như Ten Hag ở Old Trafford.

Không dễ để nửa đỏ thành Manchester thực hiện thương vụ vượt mặt Arsenal. Ajax cũng tỏ ra kiên quyết trong việc giữ chân trụ cột. Nhiều nguồn tin xác nhận Ajax kỳ vọng con số nhiều hơn 40 triệu bảng. Cả Man Utd và Arsenal vẫn còn nhiều mục tiêu khác để chiêu mộ nên họ đang cân nhắc số tiền mà phía Ajax đặt ra. 

Man Utd sẵn sàng đặt giá cướp mục tiêu của Arsenal 154454
Man Utd cạnh tranh với Arsenal vì Martinez.

Trong một diễn biến khác, Man Utd đang gấp rút hoàn tất thương vụ Frenkie de Jong. Quỷ đỏ được cho đã đạt được thỏa thuận mức phí chuyển nhượng với Barca. Họ có thể sớm đón ngôi sao người Hà Lan đến Old Trafford vào hè này.

Cristiano Ronaldo được khuyên tới nơi không ai ngờ tới

ĐT nữ Việt Nam thua đậm; Neymar gia hạn với PSG

Video những bàn thắng đẹp nhất của Ajax được ghi dưới thời Erik ten Hag
Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Lisandro Martinez Manchester United Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT