Quảng cáo

NÓNG: Man Utd công bố 'bom tấn' đầu tiên trong tuần này

Thứ năm, 30/06/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chuyển nhượng đình đám đầu tiên của Man Utd đang trong quá trình hoàn tất, Quỷ đỏ có thể thông báo chính thức ngay trong tuần này.

Nghe nội dung bài viết

NHM Man Utd đang tỏ ra ngao ngán, mệt mỏi trước những thông tin chuyển nhượng liên quan tới Frenkie de Jong. Rất nhiều thỏa thuận, những cuộc đàm phán diễn ra nhưng cho tới lúc này, đôi bên vẫn chưa phát đi thông báo chính thức nào.

Trong một cập nhật diễn biến mới đây nhất, nhà báo uy tín Florian Plettenberg xác nhận rằng Frenkie de Jong sắp gia nhập Man Utd, thương vụ này có thể được công bố chính thức ngày trong tuần này. 

de-jong-mu-1
MU dự kiến công bố thương vụ De Jong ngay trong tuần này, đôi bên được cho là đang lên kế hoạch chào mừng và chia tay tuyển thủ Hà Lan. Ảnh: Getty

"Ten Hag rất muốn có De Jong, thương vụ đang bước vào giai đoạn cuối. De Jong sắp gia nhập Man Utd, dự kiến sẽ được thông báo vào cuối tuần này, họ có kế hoạch ra mắt De Jong trên SVĐ", nhà báo Florian Plettenberg chia sẻ trên trang twitter cá nhân.

Tại Tây Ban Nha, nhà báo Gerard Romero, một trong những nhân vật uy tín trong giới truyền thông cũng đã lên tiếng cập nhật thông tin. Theo đó, ông cho biết Barca đã chuẩn bị sẵn một video chia tay Frenkie de Jong, lúc này họ chỉ còn chờ ngày để công bố.

de-jong-mu
Barca cần tiền để chi tiêu, vì vậy họ cũng muốn nhanh chóng hoàn tất bán De Jong cho Man Utd. Thời gian vừa qua Barca muốn ép giá nhằm thu về khoản tiền cao nhất có thể. Ảnh: Getty

Barca chuẩn bị sẵn sàng chia tay De Jong, họ không muốn thương vụ đổ bể bởi như vậy có thể ảnh hưởng tới kế hoạch thu về khoản tiền để mua sắm. Trong khi đó, Man Utd cũng muốn nhanh chóng chấm chốt xong để tránh ảnh hưởng tới uy tín cũng như kế hoạch chuyển nhượng của ông Ten Hag.

Trước đó có thông tin cho rằng Frenkie de Jong vẫn còn lăn tăn và có thể từ chối Man Utd, nhưng tờ The Guardian đã bác bỏ và đồng thời khẳng định tiền vệ này đã sẵn sàng tới Old Trafford.

Choáng váng 2 cầu thủ được Ten Hag chốt đá cặp cùng De Jong ở MU

Chuyện thật như đùa, Barca xin đổi 'thảm họa' của MU lấy De Jong?

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Frenkie De Jong trong màu áo Ajax (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Man Utd quỷ đỏ old trafford tin chuyển nhượng De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT