Quảng cáo

Mbappe lộng quyền, lên kế hoạch buộc PSG phải bán Neymar

Thứ tư, 29/06/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe đã trở thành một nhân vật không thể "đụng vào" trong phòng thay đồ PSG và thậm chí còn đang nắm quyền "sinh-sát" trong tay với nạn nhân tiếp theo chính là...Neymar.

Nghe nội dung bài viết

Hồi cuối tháng trước, Mbappe đã chính thức "trở mặt" với Real để gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với PSG. Đáng nói, bản hợp đồng mới này đã bị sự ảnh hưởng quá nhiều bởi chính trị và nó vô hình trung cũng biến tiền đạo người Pháp trở thành một nhân vật rất quyền lực nơi SVĐ Công viên các Hoàng tử. 

Trả thù vụ Mbappe, Neymar 'chơi chiêu' phá hủy PSG từ trong ra ngoài 150099
Việc PSG ký thành công Mbappe còn có công không nhỏ của các nhân vật chính trị mang tầm cỡ quốc gia và thế giới. Ảnh: internet

Không chỉ được trực tiếp tham gia vào quá trình xây dựng, phát triển của đội bóng, Mbappe còn được quyền quyết định xem ai xứng đáng được ở lại PSG và ai phải rời thành Paris. Mới đây nhất, tờ L'Equipe đã tiết lộ nạn nhân đầu tiên của chân sút 23 tuổi và đó không ai khác ngoài người đàn anh...Neymar. 

Cụ thể, những mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar từ lâu đã xuất hiện. Được biết, Mbappe không hài lòng với lối sống cùng thái độ thi đấu của người đàn anh tới từ Brazil. Hồi tháng 5 vừa qua, những lời nói xấu sau lưng của tiền đạo người Pháp dành cho Neymar (cùng HLV Pochettino và nhiều cầu thủ khác) cũng đã bị truyền thông xứ lục lăng bóc mẽ. 

Mbappe lộng quyền, lên kế hoạch buộc PSG phải bán Neymar 153558
Neymar và Mbappe từng thể hiện mối quan hệ khăng khít nhưng có lẽ tiền đạo người Brazil không thể ngờ được trong lòng của người đàn em đang mưu tính điều gì. Ảnh: internet

Tuy vậy, đấy có vẻ như chẳng phải vấn đề của Mbappe khi mà tất cả những gì cựu sao Monaco muốn chỉ là "nhổ đi những cái gai trong mắt" mình mà thôi. Thậm chí, việc Mbappe từng quyết tâm không gia hạn với PSG cũng được cho là do anh này đã "dỗi" CLB chủ quản vì ký hợp đồng với Neymar tới năm 2025. 

Và như một lẽ dĩ nhiên, truyền thông Pháp hay bất cứ một người hâm mộ bóng đá nào trên thế giới cùng thừa hiểu rằng khi mà chữ ký của Mbappe nằm trên bản giao kèo "giấy trắng, mực đen" với PSG cũng chính là lúc mà sự nghiệp của Neymar tại thành Paris khép lại.

Mbappe lộng quyền, lên kế hoạch buộc PSG phải bán Neymar 153561
Việc Mbappe "vùng vằng" hợp đồng với PSG cũng được giới thạo tin của nước Pháp cho là để buộc đội chủ sân Công viên các Hoàng tử phải chiều theo những ý muốn của mình. Ảnh: internet

Thậm chí, BLĐ PSG còn mong muốn nuông chiều Mbappe tới mức sẵn sàng "bán rẻ" tiền đạo người Brazil chỉ với 50 triệu Euro mặc dù trước đó đã từng hét giá lên tới hơn gấp đôi con số trên. Hiện tại, Chelsea đang là đội bóng được các nhà cái châu Âu đánh giá là sáng cửa nhất để trở thành bến đỗ tiếp theo của Neymar. 

Cạn tình với PSG, Neymar có bến đỗ là 'gã nhà giàu' Ngoại hạng Anh

Cay cú vụ Mbappe, Neymar 'chơi chiêu' khiến PSG rơi vào thảm cảnh

PSG gia hạn thành công với siêu sao Mbappe (nguồn: PSG)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Mbappe PSG Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT