Quảng cáo

Cạn tình với PSG, Neymar có bến đỗ là 'gã nhà giàu' Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 27/06/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Pháp đưa tin, tiền đạo ngôi sao Neymar đang cân nhắc rời PSG sau 5 năm gắn bó để chuyển tới một đội bóng nhà giàu khác tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Tuần qua, hàng loạt nguồn tin uy tín từ Pháp như L'Equipe hay FootMercato đồng loạt xác nhận PSG đang lên kế hoạch thanh lý tiền đạo ngôi sao Neymar ngay trong hè này.

Về phía ngôi sao người Brazil, anh không hề có ý định rời Paris ngay trước thềm World Cup. Hợp đồng giữa Neymar và PSG sẽ tự động được gia hạn tới năm 2027 vào 1/7 tới, do đó cầu thủ 30 tuổi tự tin rằng mình vẫn sẽ nằm trong kế hoạch của CLB mùa sau.

Cạn tình với MU, Neymar có bến đỗ là 'gã nhà giàu' Ngoại hạng Anh 152637
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Neymar bị PSG liệt vào danh sách 'thanh lý' trong kỳ chuyển nhượng hè này

Tuy nhiên, câu chuyện xoay quanh tương lai của Neymar mới đây đã xuất hiện bước ngoặt mới, dẫn đến khả năng anh có thể sẽ đổi ý và muốn rời khỏi Paris Saint-Germain.

Theo hãng tin RMC Sport của Pháp, Neymar đang nghiêm túc cân nhắc việc ra đi do cảm thấy không được CLB yêu thương. Điều này xảy ra sau khi chủ tịch CLB Nasser Al-Khelaifi công khai chỉ trích màn trình diễn của Neymar ở mùa trước với truyền thông. Ông sau đó cũng từ chối đảm bảo tương lai cho Neymar tại PSG trước mùa giải mới.

Cạn tình với MU, Neymar có bến đỗ là 'gã nhà giàu' Ngoại hạng Anh 152625
Mối quan hệ của Neymar với chủ tịch Al-Khelaifi không còn được tốt đẹp sau khi vị này công khai chỉ trích anh trước truyền thông

Chia sẻ với Les Parisien, ông nói “Neymar có thể sẽ ra đi vào mùa hè này? Những gì tôi có thể nói với bạn là chúng tôi mong đợi tất cả các cầu thủ sẽ làm được nhiều hơn so với mùa giải trước. Hãy cống hiến 200% ở mùa giải tới.

Hãy khiêm tốn hơn. Các cầu thủ cần phải thay đổi để tránh chấn thương, treo giò hay mắc sai lầm làm ảnh hưởng tới kết quả chung."

Những phát biểu của ông Al-Khelaifi như đang nhắm thẳng vào Neymar, người vừa trải qua một mùa giải không mấy sáng sủa khi chỉ có 13 bàn và 8 kiến ​​tạo sau 28 trận đấu. Anh cùng các đồng đội cũng một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu Champions League khi bị loại sớm ở vòng 1/8 trước Real Madrid.

Cạn tình với MU, Neymar có bến đỗ là 'gã nhà giàu' Ngoại hạng Anh 152627
Dù đã có thêm Messi nhưng Neymar và các đồng đội tại PSG vẫn chưa thể chạm tới chiếc cúp Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB

Cũng theo RMC Sport, Neymar hiện đang muốn làm rõ lập trường của PSG về tương lai của anh, và không ngoại trừ khả năng sẽ ra đi nếu CLB muốn.

Hiện tại, tại châu Âu chỉ có một số đội bóng thực sự quan tâm tới Neymar cũng như đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ anh. Trong đó, có 3 ông lớn Ngoại hạng Anh lần lượt là Man Utd, Chelsea và Newcastle.

Cạn tình với MU, Neymar có bến đỗ là 'gã nhà giàu' Ngoại hạng Anh 152626
Man Utd, Chelsea và Newcastle là những đội bóng đủ 'lực' để ký hợp đồng với Neymar

Đây đều là những đội bóng thuộc dạng 'lắm tiền nhiều của' bậc nhất thế giới. MU coi Neymar là sự thay thế xứng đáng nếu Ronaldo ra đi, trong khi Chelsea đang 'rủng rỉnh' ngân sách mua sắm nhờ sự hậu thuẫn của tân chủ tịch Todd Boehly.

Với 'đại gia mới nổi' Newcastle thì sẽ khó khăn hơn, bởi Neymar chỉ muốn chọn một bến đỗ xứng tầm để duy trì phong độ hướng tới World Cup vào cuối năm.

Do đó, bến đỗ được xem là khả thi nhất của cựu sao Barca lúc này sẽ là Chelsea. Đội bóng này sở hữu tấm vé dự Champions League và cũng có tiềm lực tài chính mạnh đủ để đáp ứng nhu cầu về lương thưởng cũng như thi đấu đỉnh cao của cựu sao Barca.

Cạn tình với MU, Neymar có bến đỗ là 'gã nhà giàu' Ngoại hạng Anh 152628
Todd Boehly sẵn sàng mang về Neymar để làm quà cho người hâm mộ Chelsea.

Bên cạnh đó, ông chủ mới của The Blues - Todd Boehly được cho là sẵn sàng 'mạnh tay' ở phiên chợ Hè này để đưa về những ngôi sao 'khủng' nhất nhằm gây ấn tượng với người hâm mộ đội bóng.

Mới đây, The Athletic tiết lộ tỷ phú người Mỹ đã có cuộc gặp với 'siêu cò' Jorge Mendes để bàn về tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo. Do đó, việc ông có thể chiêu mộ luôn cả Neymar hoàn toàn khả thi.

Những pha xử lý xuất sắc của Neymar tại PSG mùa 2021-22 (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Neymar PSG Chelsea MU Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo