Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 26/6: Chelsea mua tiền đạo số 1 lịch sử, PSG ký Lewandowski

Chủ nhật, 26/06/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea bất ngờ có động thái muốn mua chân sút xuất sắc nhất lịch sử bóng đá hay PSG muốn Lewandowski là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 26/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 26/6

Chelsea bất ngờ quan tâm Ronaldo

Một thông tin hết sức bất ngờ đã được The Athletic tiết lộ mới đây đó là tân chủ tịch Todd Boehly của Chelsea vừa có cuộc gặp với siêu cò Jorge Mendes về tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo. 

Tin chuyển nhượng 26/6: Chelsea mua tiền đạo số 1 lịch sử, PSG ký Lewandowski-152460
Với cú hattrick vào lưới Tottenham ở mùa năm ngoái, Ronaldo đã chính thức trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử môn bóng đá nam. Ảnh: internet

Hiện tại, vẫn chưa rõ những động thái tiếp theo của The Blues nhưng nhiều khả năng Chelsea đang tính toán tới việc chiêu mộ Ronaldo ở ngay mùa Hè năm nay. Ở phía ngược lại, mặc dù chắc chắn sẽ không tới Bayern Munich nhưng siêu sao người Bồ vẫn đang muốn tìm bến đỗ mới sau khi mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. 

PSG muốn ký Lewandowski

Mới đây, tờ Foot Mercato đã cho biết PSG đang có ý định ký hợp đồng với tiền đạo Robert Lewandowski - Người gần như chắc chắn sẽ rời Bayern Munich mùa Hè năm nay. 

Tin chuyển nhượng 26/6: Chelsea mua tiền đạo số 1 lịch sử, PSG ký Lewandowski 152461
Mặc dù đang được Barca theo sát nhưng với túi tiền "không đáy" của mình, PSG có đủ sức để cướp Lewy khỏi tay Blaugrana. Ảnh: internet

Đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho muốn chân sút 33 tuổi kết hợp cùng Kylian Mbappe ở mùa giải tới, bất chấp sự quan tâm của Barca với Lewandowski. Có thông tin rằng, đội bóng xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận với Lewandowski, nhưng Bayern Munich đang "hét giá" tiền đạo người Ba Lan quá cao và khiến thương vụ đi vào bế tắc. 

James Rodriguez từ chối bến đỗ ở Nam Mỹ

Tiền vệ James Rodriguez mơ được chơi bóng ở châu Âu một lần nữa. Đó là lý do tại sao ngôi sao người Colombia không chấp nhận lời đề nghị của đội bóng Brazil - Botafogo. James sẽ rời đội bóng Qatar, Al Rayyan trong mùa Hè này và lắng nghe các lời mời gọi từ châu Âu.

Tin chuyển nhượng 26/6: Chelsea mua tiền đạo số 1 lịch sử, PSG ký Lewandowski 152462
Mặc dù thi đấu không tốt trong nửa cuối sự nghiệp với Real và Everton, tuy nhiên James vẫn muốn thử sức ở một bến đỗ châu Âu thay vì quay về Brazil. Ảnh: internet

Ziyech muốn tới AC Milan

Theo Fabrizio Romano, ngôi sao tấn công người Morocco Hakim Ziyech đã đề đạt với Chelsea để xin được chuyển sang AC Milan trong mùa hè năm nay. Ziyech đã được Milan quan tâm từ lâu và hiện liên lạc đã được thiết lập giữa người đại diện của Ziyech với nhà tân vô địch Serie A. Phía Chelsea cũng không cố giữ Ziyech nếu giá cả sẽ ở mức phải chăng.

Tin chuyển nhượng 26/6: Chelsea mua tiền đạo số 1 lịch sử, PSG ký Lewandowski 152463
Từng được mệnh danh là "phù thủy" tại Stamford Bridge nhưng Hakim Ziyech đang sa sút phong độ nghiêm trọng và khiến Chelsea muốn bán mình đi. Ảnh: internet

Arsenal đạt thỏa thuận với Gabriel Jesus

Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế bộ đôi Lacazette và Aubameyang, Arsenal đã nhắm tới tiền đạo Gabriel Jesus của Man City. Mới đây nhất, tờ Sun xác nhận Pháo thủ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Brazil với mức giá 50 triệu bảng Anh. 

Tin chuyển nhượng 26/6: Chelsea mua tiền đạo số 1 lịch sử, PSG ký Lewandowski 152464
Sau sự xuất hiện của tân binh đình đám Erling Haaland, tiền đạo Gabriel Jesus công khai ý định rời Man City vì sợ không được đá chính. Ảnh: internet

CHÍNH THỨC: Người trong cuộc lên tiếng, ngã ngũ tương lai Ronaldo

Vì siêu trung vệ, Chelsea tặng luôn đối tác 'vua tốc độ'

Bộ kỹ năng phòng ngự hoàn hảo của De Ligt (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT