Quảng cáo

Tin MU mới nhất 25/6: Ronaldo cho Messi và Neymar 'hít khói', Haaland 'lấy chỗ' của Pogba

Thứ bảy, 25/06/2022 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo cho Messi và Neymar 'hít khói'; Haaland 'lấy chỗ' của Pogba; Neville lại 'tấn công' nhà Glazer... là những tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 25/6.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Huyền thoại MU bất ngờ thất nghiệp

Mới đây, Huyền thoại Wayne Rooney của Man Utd bất ngờ thất nghiệp khi từ chức HLV trưởng CLB Derby County. Đây là điều tất yếu bởi đội bóng đang trong cơn khủng hoảng, mùa giải vừa qua Derby County suýt chút nữa phá sản và tránh được nguy cơ giải thể. Vì vậy Rooney cần tính tới việc tìm CLB mới để phát triển sự nghiệp cầm quân.

rooney
Wayne Rooney chính thức chia tay Derby County để tìm kiếm bến đỗ mới cho sự nghiệp cầm quân. Ảnh: Getty

Erling Haaland 'lấy chỗ' của Paul Pogba

Muốn nhanh chóng ổn định mọi thứ để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Man City, tân binh Erling Haaland đã nhắm tới dinh thự trị giá 3 triệu bảng của Paul Pogba, cầu thủ rời Man Utd vào cuối tháng 6 này theo dạng tự do. Được biết, tiền đạo người Na Uy chỉ để ý tới căn nhà của Pogba, anh có thể mua lại hoặc thuê với mức giá khoảng 30.000 bảng/tháng.

haaland-pogba
Haaland chỉ thích căn nhà của Paul Pogba, anh có thể mua lại hoặc thuê với giá rất cao hàng tháng. Ảnh: Internet

Ronaldo cho Messi và Neymar 'hít khói'

Theo thống kê về sức hút tìm kiếm của các ngôi sao thể thao, Cristiano Ronaldo là cái tên có ảnh hưởng lớn nhất thế giới với mức 11 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng. Con số này cho cả Messi và Neymar 'hít bụi', bộ đôi siêu sao của PSG có số lượng tìm kiếm mỗi tháng là 4,5 triệu và 5,8 triệu lượt. Đứng ngay sau Ronaldo là cầu thủ bóng đá người Mỹ, Ryan Ramczyk, anh có 6,1 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng.

ro-mes-ney
Cristiano Ronaldo là ngôi sao thể thao được tìm kiếm nhiều nhất mỗi tháng, gần bằng lượt tìm kiếm của Messi và Neymar cộng lại. Ảnh: The Sun

Neville lại 'tấn công' nhà Glazer

Tiếp tục bất bình trước việc nhà Glazer thường xuyên lấy cổ tức nhằm rút tiền từ Man Utd, Huyền thoại Neville đã sử dụng việc Eriksen từ chối Quỷ đỏ để nói rằng: "Đó là lý do tại sao việc chia cổ tức phải dừng lại, mỗi xu phải quay trở lại Man Utd cho đến khi đội bóng có sự hấp dẫn trở lại với các cầu thủ. CLB đã trở thành nghĩa địa của cầu thủ. Văn hóa chủ sở hữu lấy tiền từ doanh nghiệp hoạt động kém là không chấp nhận được, làm mất đi tinh thần".

Neville
Neville tiếp tục tấn công nhà Glazer nhằm yêu cầu dừng ngay việc chia cổ tức hàng năm. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ sắp mất mục tiêu tiếp theo

Theo Daily Mail đưa tin, HLV Erik ten Hag chuẩn bị mất mục tiêu tiếp theo cho Man Utd, đó là cầu thủ Tyrell Malacia của Feyenoord. Được biết, Malacia đã sẵn sàng chuyển đến Lyon thay vì cân nhắc chuyển tới Old Trafford thi đấu. Điều này càng cho thấy Quỷ đỏ đang mất dần sức hút, các cầu thủ dường như không mặn mà với việc chuyển sang khoác áo Man Utd.

Tyrell-Malacia
Tyrell Malacia không muốn tới Man Utd, anh được cho là sắp chuyển sang Pháp thi đấu cho CLB Lyon. Ảnh: Getty

Vượt mặt Ronaldo, Messi đạt thành tích chưa từng có trong lịch sử

MU đừng 'mơ' chiêu mộ được trung vệ đắt giá nhất thế giới

Kỹ thuật cá nhân thượng thừa của Ronaldo (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
tin man utd tin mu quỷ đỏ old trafford ronaldo messi neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo