Quảng cáo

Ngỡ ngàng lý do Rangnick 'bật bãi' khỏi MU, HLV Ten Hag có dính líu?

Thứ sáu, 24/06/2022 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo ESPN, HLV Erik Ten Hag có liên quan mật thiết tới việc Ralf Rangnick đột ngột rời Manchester United cách đây ít lâu.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối mùa giải 2021/22 vừa qua, Man United và HLV tạm quyền Ralf Rangnick đã bất ngờ tuyên bố cắt đứt hợp tác bất chấp việc đã thỏa thuận về một vị trí cố vấn cho nhà cầm quân người Đức trước đó.

Cựu thuyền trưởng Leipzig sau đó đã lập tức rời sân Old Trafford để tập trung cho công việc mới tại ĐTQG Áo trước sự ngỡ ngàng của các CĐV Man Utd.

Ngỡ ngàng lý do Rangnick 'bật bãi' khỏi MU, HLV Ten Hag có dính líu? 152126
Rangnick rời vị trí HLV Man Utd chỉ sau 6 tháng cầm quân và cũng không ở lại làm cố vấn mùa sau

Tuy nhiên, dường như sự ra đi đột ngột của HLV Rangnick không chỉ xuất phát từ lý do ông có công việc mới. Theo nguồn tin của ESPN, việc Man Utd chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Đức có liên quan mật thiết tới tân HLV Erik Ten Hag.

Theo đó, nguồn này tiết lộ chính nhà cầm quân người Hà Lan đã 'xúi giục' BLĐ Quỷ đỏ đẩy Rangnick rời khỏi sân Old Trafford. Điều này đã khiến cựu HLV tạm quyền cảm thấy rất không hài lòng bởi ông chỉ muốn được chuyển giao quyền lực cho Ten Hag một cách chính thức.

Ngỡ ngàng lý do Rangnick 'bật bãi' khỏi MU, HLV Ten Hag có dính líu? 152127
Nguồn tin của ESPN tiết lộ chính HLV Erik Ten Hag đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ chấm dứt hợp đồng cố vấn của Ralf Rangnick

Ông thầy người Đức đã mong đợi được gặp trực tiếp Ten Hag để có một cuộc họp chi tiết nhưng thay vào đó, thuyền trưởng mới của MU đã từ chối và quyết định chỉ trao đổi qua điện thoại.

Các nguồn tin cũng nói với ESPN rằng thượng tầng của Man United thời điểm đó cảm thấy bực bội với một số phát biểu công khai của Rangnick trước báo giới. Đỉnh điểm là khi ông tuyên bố rằng MU cần mang về tới 10 bản hợp đồng mới vào hè này.

Ngoài ra, nguồn này cũng tiết lộ rằng Man Utd đã yêu cầu Rangnick ký vào một thỏa thuận không tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan tới đội bóng sau khi ông ra đi.

Ngỡ ngàng lý do Rangnick 'bật bãi' khỏi MU, HLV Ten Hag có dính líu? 152130
Rangnick không có nhiều dấu ấn trong 6 tháng cầm quân tại Man Utd và phải ra đi trong cảnh 'không kèn không trống'

Rangnick có 29 trận đấu trong vai trò HLV MU. Trong đó, đội bóng thành Manchester chỉ giành được 11 chiến thắng, 10 trận hòa và phải nhận 8 thất bại. Tỷ lệ thắng chỉ đạt 37,93%. Ngoài ra, dưới thời chiến lược gia người Đức, MU phải nhận tới 37 bàn thua và chỉ ghi được 37 bàn thắng. 

Ở Ngoại Hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford kết thúc mùa bóng với vị trí thứ 6 chung cuộc và không thể giành vé dự Champions League 2022/23. Ở Cúp C1 mùa trước, MU bị loại ngay ở vòng 1/8 sau khi nhận thất bại trước Atletico Madrid.

Kỹ thuật cá nhân thượng thừa của Ronaldo (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Ten Hag Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo