Quảng cáo

Ronaldo ra đi, Ten Hag mặc kệ vì đã có 2 'siêu tân binh' thế chỗ

Thứ năm, 23/06/2022 03:07 AM (GMT+7)
A A+

MU đã tìm ra những phương án thay thế rất chất lượng cho Ronaldo - Người đang rục rịch rời Old Trafford ngay mùa Hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, các tờ báo quốc tế đều đồng loạt khẳng định Ronaldo và tân HLV Erik ten Hag đang "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" trong nội bộ MU. 

Ronaldo ra đi, Ten Hag mặc kệ vì đã có 2 'siêu tân binh' thế chỗ-151455
Mặc dù đã lên sẵn kế hoạch cho Ronaldo ở mùa giải tới nhưng với thái độ chống đối của siêu sao người Bồ, tân HLV Ten Hag cũng chẳng buồn giữ chân. Ảnh: internet

Cụ thể sự tình là siêu sao người Bồ không muốn thay đổi bản thân theo kế hoạch "Ajax hóa MU" của tân HLV Erik ten Hag. Ngay lập tức, siêu cò đại diện của Ronaldo là ông Jorge Mendes được cho là đang tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình ngay mùa Hè năm nay.

Ronaldo trở lại MU từ kỳ chuyển nhượng năm ngoái và đã nhanh chóng trở thành cầu thủ ghi bàn số 1 của Quỷ đỏ suốt cả mùa vừa qua. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford có vẻ như cũng chẳng nặng nề gì trong việc níu chân huyền thoại của mình. 

Ronaldo ra đi, Ten Hag mặc kệ vì đã có 2 'siêu tân binh' thế chỗ 151457
Ronaldo đang có ý định quay trở lại Juventus để thi đấu. Mới đây nhất, ông Jorge Mendes cũng được cho là đã liên lạc với đội bóng thành Turin. Ảnh: internet

Được biết, ngay sau khi có tin tức cầu thủ năm nay 37 tuổi định rời đi, tân HLV Erik ten Hag đã cho họp khẩn với BLĐ MU để tìm phương án thay thế. Theo đó, mục tiêu mà nhà cầm quân người Hà Lan muốn bổ sung trong danh sách chuyển nhượng là tiền đạo Evanilson của Porto. 

Evanilson không phải tên tuổi nổi bật, nhưng được đánh giá cao về khả năng hoạt động trong vòng cấm. Anh đá tốt cả hai chân và có những pha dứt điểm một chạm rất tốt. Cầu thủ 22 tuổi người Brazil là một phát hiện thú vị của Porto mùa giải 2021-22. Anh có 21 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trên các mặt trận.

Ronaldo ra đi, Ten Hag mặc kệ vì đã có 2 'siêu tân binh' thế chỗ 151458
HLV Ten Hag tin tưởng Evanilson phù hợp với lối đá của ông trong cuộc đua đường dài. Tuy vậy, MU cho rằng 65 triệu euro như Porto yêu cầu là con số quá cao và đang tìm thỏa thuận ở mức thấp hơn. Ảnh: internet

Ngoài ra, một tin tức cũng hết sức đáng vui mừng với các fan của MU khi mà mới đây, tờ Mirror cũng đã xác nhận về thương vụ tiền đạo Antony của Ajax. Cụ thể, sau khi phía đội chủ sân Johan Cruyff Arena đồng ý nhả người, chân sút Brazil cũng đã đạt được các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ và tỏ rất háo hức được tái ngộ với HLV Erik ten Hag. 

Ronaldo ra đi, Ten Hag mặc kệ vì đã có 2 'siêu tân binh' thế chỗ 151459
Antony gần như chắc chắn sẽ là tân binh đầu tiên của MU ở mùa Hè năm nay chứ không phải là Frenkie de Jong. Ảnh: internet

Như vậy, nếu đúng theo kế hoạch của Erik ten Hag, MU sẽ có thêm 2 tiền đạo ở mùa giải tới là Antony cũng như Evanilson. Mặc dù về đẳng cấp có thể bộ đôi kể trên sẽ chưa thể sánh vai được với Ronaldo, tuy nhiên, chất lượng của họ là không cần bàn cãi và HLV Ten Hag chắc chắn có lí do để chẳng còn mặn mà với siêu sao người Bồ. 

'Siêu cò' gửi đề nghị với bến đỗ không ngờ dành cho Cristiano Ronaldo

Sợ thua Man City, Ronaldo tính 'lật kèo' với Erik Ten Hag?

Ronaldo phá kỷ lục 767 bàn của Pelé (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT