Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 22/6: Erik Ten Hag ra quyết định, MU sẽ có tân binh đầu tiên

Thứ tư, 22/06/2022 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag ra quyết định, MU sẽ có tân binh đầu tiên; Minamino từ chối Wolves để tới Monaco; Real Madrid chiêu mộ Sterling của Man City?... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 22/6.

Nghe nội dung bài viết

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT TỐI NAY

Erik Ten Hag ra quyết định, MU sẽ có tân binh đầu tiên

Man Utd đã đề nghị Ajax chiêu mộ Antony và Martinez, đội bóng Hà Lan đã đưa ra câu trả lời rằng họ chỉ đồng ý để 1 trong 2 cầu thủ này ra đi. Như vậy, quyết định chọn ai hoàn toàn phụ thuộc vào HLV Erik ten Hag, chỉ cần ông đưa ra cái tên là ngay lập tức ban lãnh đạo Quỷ đỏ xuống tiền. Rất có thể 1 trong 2 cái tên này sẽ là tân binh đầu tiên của Man Utd hè 2022.

Xem chi tiết

antony-mu-1
Nhiều khả năng Erik ten Hag sẽ chọn Antony, có thông tin cho rằng MU và cầu thủ này đã đạt thỏa thuận cá nhân. Ảnh: Getty

Real Madrid chiêu mộ Sterling của Man City?

Theo The Guardian, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Raheem Sterling của Man City. Chân sút người Anh không còn được ưa chuộng tại Etihad, vì vậy việc anh  bị Pep Guardiola đẩy đi là hiển nhiên, nhất là khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có chân sút đẳng cấp Erling Haaland, tân binh họ chiêu mộ trong hè 2022.

raheem-sterling
Real Madrid sáng cửa có Sterling, khi Man City không còn mặn mà với tiền đạo này. Ảnh: Internet

Minamino từ chối Wolves để tới Monaco

Theo Football Insider, Takumi Minamino của Liverpool đã từ chối cơ hội ở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo Wolves, thay vào đó anh hướng tới việc gia nhập Monaco. Được biết, đội bóng nước Pháp đã đồng ý mức phí trị giá 18 triệu euro để ký hợp đồng với tuyển thủ Nhật Bản. Với sự có mặt của tân binh Darwin Nunez, The Kop đã muốn để Minamino ra đi.

Takumi-Minamino
Không còn chỗ đứng, Takumi Minamino chia tay Liverpool. Ảnh: Getty

Real Madrid đạt thỏa thuận giữ chân Rodrygo

Theo Defensa Central, Real Madrid mới đây đã đạt thỏa thuận giữ chân cầu thủ Rodrygo, anh cũng sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới kéo dài tới năm 2028. Rodrigo gia nhập Los Blancos vào năm 2019 từ Santos, mùa giải vừa qua anh thi đấu thành công khi ghi 9 bàn, 10 kiến tạo sau 49 trận trên mọi đấu trường.

rodrygo-1
Rodrygo là cầu thủ chất lượng, anh đã đạt thỏa thuận ở lại Real Madrid. Ảnh: Getty

Chelsea đã có người thay Azpilicueta

Trước khả năng mất Azpilicueta vào tay Barca, Chelsea đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế đó là hậu vệ Jonathan Clauss của Lens. Clauss được cho là lọt vào tầm ngắm của HLV Thomas Tuchel ngay khi ông tới Stamford Bridge vào tháng Giêng năm ngoái. Thời gian qua ông Tuchel vẫn liên tục theo dõi Clauss, ông muốn ban lãnh đạo vào cuộc trong hè này.

Jonathan-Clauss
Jonathan Clauss lọt tầm ngắm của Chelsea. Ảnh: Getty

Dani Alves nguy cơ thất nghiệp

Sau khi chia tay Barca vào hè này, Dani Alves đang gặp khó trong việc tìm kiếm bến đỗ mới. Được biết, Valladolid và Real Mallorca được cho là để ý tới Alves nhưng mọi thứ chưa rõ ràng. Nếu không tìm được điểm dừng chân mới, Alves gần như chắc chắn không có cơ hội dự World Cup 2022 cùng tuyển Brazil vào cuối năm nay.

dani-alves
Dani Alves khó tìm kiếm bến đỗ mới. Ảnh: Internet

Sợ thua Man City, Ronaldo tính 'lật kèo' với Erik Ten Hag?

Bến đỗ châu Âu sẽ biến Quảng Hải trở thành siêu sao thế giới?

Video mùa giải đáng kinh ngạc của Antony tại Ajax
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
tin chuyển nhượng erik ten hag man utd tân binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT