Quảng cáo

Sợ thua Man City, Ronaldo tính 'lật kèo' với Erik Ten Hag?

Thứ tư, 22/06/2022 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo vẫn còn 12 tháng trong hợp đồng với Man United, nhưng giờ đây anh đã bắt đầu cảm thấy hoài nghi về triển vọng của đội bóng dưới thời Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo trở lại Man United vào mùa hè 2021 với mục đích lấy lại vinh quang trước đây cho đội chủ sân Old Trafford. Thế nhưng mùa giải vừa qua hóa ra lại là một cơn ác mộng, khi Quỷ đỏ thua kém nhà vô địch Ngoại hạng Anh là Man City tới 35 điểm và còn phải xuống đá Europa League.

MU sau đó đã bổ nhiệm HLV Erik ten Hag với hy vọng những thay đổi tích cực sẽ đến với CLB. Ronaldo cũng rất hoan nghênh vị thuyền trưởng mới và đã cam kết sẽ ở lại để giúp đội bóng vượt qua khó khăn, bất chấp việc không được dự Champions League.

Sợ thua Man City, Ronaldo tính 'hủy kèo' với Erik Ten Hag? 151281
Ronaldo quyết tâm cùng MU vượt qua khó khăn để đứng dậy sau một mùa giải thất bại

Tuy nhiên, sau gần 1 tháng kể từ khi cựu HLV Ajax tới, tình hình của MU vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc hơn. Mặc dù đã xuất hiện rất nhiều thông tin về kế hoạch đại tu hay danh sách tân binh tiềm năng, nhưng cho tới lúc này Quỷ đỏ chưa thể đem về một bản hợp đồng chất lượng nào.

Theo AS, tình trạng hiện tại ở sân Old Trafford thực sự làm Ronaldo cảm thấy lo lắng. Việc Quỷ đỏ đang tỏ ra chậm chạp trên thị trường chuyển nhượng trong khi các đối thủ là Man City và Liverpool đã lần lượt mang về Haaland và Nunez khiến CR7 lo ngại rằng khoảng cách giữa họ và hai kình địch còn thể còn lớn hơn trước.

Sợ thua Man City, Ronaldo tính 'hủy kèo' với Erik Ten Hag? 151286
Sự xuất hiện của Haaland và Nunez khiến cơ hội rút ngắn khoảng cách của MU với hai đối thủ ngày càng hẹp lại

Rõ ràng Ronaldo có lý do để cân nhắc tương lai tại Old Trafford. Bởi năm nay anh đã 37 tuổi, và chắc chắn chủ nhân của 5 Quả bóng vàng không muốn dành một trong những năm sự nghiệp để chơi cho một đội bóng mà anh cảm thấy không có khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Kỳ chuyển nhượng hè vẫn còn rất dài và MU cần đem về những bản hợp đồng thực sự tốt, bởi nếu không họ sẽ có nguy cơ mất luôn cả ngôi sao số 1 và là tay săn bàn hàng đầu của đội bóng.

Sợ thua Man City, Ronaldo tính 'hủy kèo' với Erik Ten Hag? 151287
Ronaldo đang quá đơn độc tại MU khi liên tục phải gánh vác đội bóng dù đã bước sang tuổi 37

Theo một số nguồn tin từ Anh, MU đang làm việc với Ajax để đem về tiền đạo Antony. Hy vọng đây sẽ là một bản hợp đồng thành công thay vì đi vào vết vết xe đổ của Memphis Depay trước đây, một cầu thủ cũng từng chơi rất hay ở Hà Lan nhưng không thể tỏa sáng tại Old Trafford.

Ronaldo phá kỷ lục 767 bàn của Pelé (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Ronaldo Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT