Quảng cáo

Đối tác chấp thuận, MU chốt xong 'tiền đạo trong mơ' của Ten Hag

Thứ tư, 22/06/2022 12:05 PM (GMT+7)
A A+

MU nhiều khả năng sẽ có được tiền đạo mà HLV Erik ten Hag cực kỳ mong mỏi ngay trong thời gian tới khi mà đối tác đã "gật đầu".

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm qua, các quan chức cấp cao của CLB Man Utd đã đáp chuyến bay tới Hà Lan để trực tiếp nói chuyện với Ajax Amsterdam về việc chiêu mộ 3 cầu thủ là Jurrien Timber, Lisandro Martinez và Antony.

Đối tác chấp thuận, MU chốt xong 'tiền đạo trong mơ' của Ten Hag 151238
Với việc phải lựa chọn 1 trong 2 cầu thủ thì nhiều khả năng MU sẽ bỏ Martinez và chọn Antony. Ảnh: internet

Những thông tin về cuộc họp đã được tờ The Mirror chia sẻ độc quyền và dấu hiệu tích cực đã đến với MU. Theo đó, phía Ajax bày tỏ thẳng thắn quan điểm là họ đồng ý bán người. Tuy nhiên, MU sẽ phải lựa chọn giữa Martinez và Antony vì đội bóng thủ đô của Hà Lan không muốn mất cả 2 cầu thủ của mình. 

Về phần Jurrien Timber, hậu vệ năm nay 21 tuổi khẳng định không muốn tới sân Old Trafford thi đấu để đảm bảo một suất dự World Cup cùng ĐTQG Hà Lan và nhiều khả năng MU sẽ không thuyết phục được J. Timber. Dù vậy, chiêu mộ được Antony - Tiền đạo mà tân HLV Erik ten Hag hằng mong mỏi là một thành công lớn của Quỷ đỏ. 

Đối tác chấp thuận, MU chốt xong 'tiền đạo trong mơ' của Ten Hag 151241
Antony năm nay 22 tuổi, cầu thủ người Brazil đã có mùa giải xuất sắc tại Ajax với 12 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 33 trận trên mọi đấu trường. Ảnh: internet

Về cơ bản, Ajax Amsterdam cũng không quá cần tiền ở thời điểm này. Những năm vừa qua, họ đã thu về tới hơn 300 triệu Euro nhờ việc bán đi các tài năng trẻ như Frenkie de Jong, H. Ziyech hay De Ligt.

Ngoài ra, Ajax đã mất Ryan Gravenberch cho Bayern Munich vào mùa Hè này, trong khi tiền đạo hàng đầu của họ, Sebastian Haller chuẩn bị gia nhập Borussia Dortmund với giá 30 triệu bảng. Vậy nên đội bóng Hà Lan không muốn chia tay thêm những trụ cột.

Đối tác chấp thuận, MU chốt xong 'tiền đạo trong mơ' của Ten Hag 151243
Mặc dù phần trăm cao sẽ chiêu mộ được Antony nhưng MU còn rất nhiều điều phải làm trong mùa Hè năm nay. Điển hình như việc nỗ lực hơn nữa trong để chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barca. Ảnh: internet

Với việc đôi bên đều tìm được tiếng nói chung, việc Antony gia nhập MU nhiều khả năng chỉ còn là thời gian. Một số nguồn tin từ quốc tế cũng khẳng định Quỷ đỏ sẽ công bố tiền đạo mới của mình trong khoảng thời gian cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 tới. Mức giá mà MU sẽ chi ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

MU chốt hợp đồng đầu tiên, tân binh trên đường tới Old Trafford

MU đối mặt 'hiểm họa' khôn lường, LĐBĐ Anh vào cuộc

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Ronaldo tại Juventus (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU Antony Ajax Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT