Trước thềm đại chiến DK - GEN, ShowMaker khen Chovy 'điên rồ'

Thứ tư, 22/06/2022 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với LSB, đường giữa của DK là ShowMaker đã dành những lời có cánh cho GEN. Chovy, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày thi đấu thứ 5 của LCK mùa Hè 2022, DWG KIA đã đánh bại Liiv SANSBOX với tỉ số 2-0 và tiếp tục giữ vững mạch bất bại. Điều đáng nói, mặc dù meta hiện tại khiến các trận đấu ở LCK kéo dài hơn nhiều so với giai đoạn trước, DK vẫn xuất sắc kết thúc cả 2 ván đấu với thời gian dưới 30 phút.

DK-showmaker-2
DK vẫn đang bất bại ở LCK

Sau trận đấu, người chơi đường giữa của DK là ShowMaker đã có buổi trả lời phỏng vấn với InvenGlobal. Qua đó, anh cũng gửi những lời khen có cánh đến đối thủ Chovy trong trận đấu sắp tới gặp GEN.

Bạn cảm thấy thế nào với chiến thắng tối nay?

Tôi mừng vì đội đã chiến thắng 2-0.

Cả 2 ván đấu đều kết thúc nhanh hơn hầu hết các ván khác ở LCK. Có phải DK đã tìm ra cách để lăn cầu tuyết nhanh hơn trong meta hiện tại không?

Tôi nghĩ là chúng tôi vẫn chơi như thường ngày. Với những màn cấm chọn tốt và toàn đội chơi trên 100% phong độ, chúng tôi sẽ luôn thắng.

Tôi cảm thấy bạn luôn chơi mạnh mẽ hơn ở giải mùa hè so với mùa xuân. Bạn có suy nghĩ gì trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải không?

Tôi không nghĩ có một lý do cụ thể nào. Tuy nhiên tôi đồng tình với việc có vẻ như tôi luôn chơi tốt hơn ở mùa hè.

Bạn đã đạt được cả top 1 và top 2 trên bảng xếp hạng cá nhân máy chủ Hàn Quốc trước khi mùa giải bắt đầu. Có bí quyết gì không vậy?

Tôi không nghĩ quá nhiều về việc giành LP. Tôi chơi game chỉ với 1 suy nghĩ là nếu tôi thua 1 game thì tôi phải thắng lại 2 game khác.

DK-showmaker-3
ShowMaker có kỹ năng cá nhân ở mức thượng thừa

Sau khi Nuguri quay lại, toàn đội có phải thay đổi gì về lối chơi không?

Ở giải mùa xuân, chúng tôi không có quá nhiều lựa chọn. Mặc dù meta thay đổi với việc gia tăng sức mạnh cho đường cánh, giờ đây DK có thể tự tin rằng cặp rừng - đường giữa sẽ có quyền chơi tham lam hơn và có nhiều lựa chọn hơn.

Đó là vì Nuguri quay trở lại đội à?

Mọi đội tuyển đều mạnh hơn so với chính họ hồi mùa xuân. Tôi nghĩ chúng tôi cũng chỉ làm điều tương tự mà thôi.

Bạn nghĩ thế nào về trận đấu tới gặp GEN.G?

Chovy thật điên rồ. Anh ấy giỏi không thể tin được. Tôi sẽ cần đi đường thật tốt. DK thường thích chơi hổ báo một chút nhưng khi gặp GEN, chúng tôi cần điều chỉnh cho phù hợp vì họ phòng ngự phản công rất giỏi.

gen-chovy-2
Chovy vs ShowMaker hiện là cặp đối đầu được trông chờ nhất ở LCK

Cuối cùng, bạn còn điều gì muốn nói không?

Thực sự rất vui khi được gặp cổ động viên sau trận đấu. Tôi mong có thể gặp và chào hỏi thật nhiều các bạn fan nữa mà tôi chưa từng được gặp.

Trên đây là bài phỏng vấn của ShowMaker với InvenGlobal. Hãy theo dõi thethao247.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LCK nhé.

Trực tiếp LCK mùa Hè 2022 ngày 22/6: DK - GEN

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
DK GEN ShowMaker Chovy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT