LMHT: Chi tiết kỹ năng tướng mới Nilah

Thứ hai, 20/06/2022 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật chi tiết bộ kỹ năng của tướng mới nhất LMHT Nilah. ADC nhưng lại lấy roi làm vũ khí, biết lướt và kháng khống chế.

Nghe nội dung bài viết

Nhận định chung về Nilah

Mới đây, Riot Games đã chính thức đăng tải đoạn video ngắn giới thiệu vị tướng mới trong game LMHT. Cô tên là Nilah - Hiện Thân Của Niềm Vui. Nilah sẽ là vị tướng thứ ba xuất hiện ở Đấu Trường Công Lý trong năm 2022, sau Zeri và Bel'Veth.

Nilah: Hiện Thân Của Niềm Vui | Giới thiệu Tướng mới - Liên Minh Huyền Thoại | Nguồn: Vietnam Esports TV

Lối chơi của vị tướng LMHT thứ 161 này đã phần nào được thể hiện trong đoạn video. Dù chưa có thông tin chính thức về bộ kỹ năng của Nilah nhưng cộng đồng LMHT đã thi nhau thảo luận và đoàn biết được cách vận hành của cô.

Vũ khí của Nilah là một thanh thủy kiếm có độ linh hoạt như roi. Nó được gọi là Urumi theo xác nhận của Riot Games. Cô có thể sử dụng Urumi để tấn công kẻ địch bằng các đòn từ cận chiến đến tầm trung.

Urumi là một thanh kiếm có lưỡi linh hoạt, giống như roi da. Đây là một trong những món vũ khí đặc trưng trong võ thuật Ấn Độ. Sử dụng Urumi rất khó vì nó rất dễ làm bị thương chủ nhân của nó.

Ngoại hình của Nilah cũng được xây dựng là một cô gái có nước da ngăm đen, trang phục cũng thể hiện là cô nàng đến từ Ấn Độ hoặc một nước nào đó thuộc khu vực Nam Á.

Bộ kỹ năng của Nilah

Dưới đây là những thông tin rò rỉ về bộ kỹ năng của Nilah, chưa phải là xác nhận chính thức từ Riot Games. Chúng tôi sẽ cập nhật tới các bạn trong thời gian sớm nhất.

Thông số cơ bản

  • Tầm đánh: 400
  • Tốc độ đánh: 0.3 - vô cùng thấp đối với một xạ thủ

Nội tại - Iridiscent Inertia

Dù sở hữu tốc độ đánh rất thấp là 0.3, Nilah có khả năng gia tăng tốc độ đánh cơ bản khi tích được 6 điểm cộng dồn bằng cách tấn công kẻ địch 6 lần. Nếu tốc độ đánh của cô vượt quá giới hạn 2.5, nó sẽ được chuyển hóa thành sát thương.

Kỹ năng Q - Nacre Slash

Nội tại: Bất cứ khi nào Nilah tung kỹ năng, 3 đòn đánh tiếp theo của cô sẽ được cộng sát thương. Riêng đòn đánh thứ 3 sẽ được gấp đôi sát thương và làm giảm thời gian hồi chiêu của chiêu Q đi 50%.

Nilah
Nilah là một vị tướng theo hệ thủy

Kích hoạt: Kỹ năng này cho phép Nilah lướt tiếp cận mục tiêu và tấn công 2 lần, tạo ra một đợt tấn công hình vòng cung gây sát thương lên những kẻ địch xung quanh. Đòn tấn công thứ hai của Nilah đánh dấu tất cả kẻ địch bị trúng phải và được thi triển sau một khoảng trễ nhỏ. Sát thương của đòn này phụ thuộc vào số lượng mục tiêu bị đánh dấu.

Kỹ năng W - Tide Bubble

Nilah ném một quả cầu nước theo bất kỳ hướng nào. Khi quả cầu va trúng kẻ địch hoặc địa hình, nó sẽ phát nổ, gây sát thương và làm chậm kẻ địch đứng gần. Tuy nhiên, sau khi nổ, quả cầu sẽ tạo ra một vùng sương mù bao phủ toàn bộ địa hình xung quanh và những kẻ địch trúng đòn.

Hiệu ứng sẽ kéo dài 10 giây, nhưng sẽ giảm đi 4 giây nếu Nilah hoặc tướng đồng minh bước vào vùng sương mù. Các tướng ở trong màn sương sẽ không thể tự động tấn công.

Kỹ năng E - Reluctant Friendship

Kích hoạt: Nilah tung đòn roi của cô về hướng mục tiêu. Nếu trúng, nó sẽ liên kết cô với mục tiêu trong vòng 4 giây. Mối liên kết này sẽ bị phá vỡ nếu khoảng cách vượt quá 1000 đơn vị.

Tái kích hoạt lần 1: Nilah có thể tiếp tục phóng chiếc roi da từ kẻ địch đang bị trói đến hướng chỉ định. Nếu tiếp tục trúng địa hình và kẻ địch, nó sẽ tạo ra lần trói thứ 2 và cho phép Nilah có thể tái kích hoạt E lần nữa.

Tái kích hoạt lần 2: Khi kích hoạt, các mục tiêu đang dính trói sẽ được kéo lại va vào nhau. Nếu các mục tiêu đều là tướng địch, chiêu nãy sẽ gây choáng. Khi Nilah giữ E, cô cũng sẽ bị lôi kéo vào gần các mục tiêu.

Kỹ năng R - Promise of the Ocean

Nilah sẽ tạo ra một trường đàn hồi tồn tại đến 7 giây hoặc khi cô rời khỏi nó (tùy theo điều kiện nào đến trước). Trong trường đàn hồi này, Nilah có thể tấn công kẻ địch bất kể khoảng cách. Kẻ địch sẽ bị giam cầm trong vùng đấu trường này.

Các bức tường của vùng đấu trường sẽ được coi là địa hình. Nó tương tác rất tốt với chiêu W và E của Nilah, tạo ra một combo né sát thương, gây sát thương, làm choáng, làm chậm kẻ địch.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
LMHT kỹ năng tướng mới Nilah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT