Độ Mixi thích thú khi được Ngọc Trinh gọi bằng anh và khen cơm tấm Sà Bì Chưởng hết lời

Thứ sáu, 17/06/2022 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Độ Mixi thích thú khi xem lại vlog của Ngọc Trinh, được người đẹp gọi bằng anh và khen quán cơm tấm Sà Bì Chưởng hết lời.

Nghe nội dung bài viết

Video: Độ Mixi thích thú khi được Ngọc Trinh gọi bằng anh và khen cơm tấm Sà Bì Chưởng hết lời

Bên cạnh công việc streamer, Độ Mixi còn là đồng sở hữu của một thương hiệu cơm tấm nức tiếng Sài thành - Sà Bì Chưởng. Đây là dự án tâm huyết mà anh góp vốn cùng 2 người bạn khác trong nhóm tứ hoàng streamer là PewPewXemesis.

Mặc dù giá thành hơi cao so với mặt bằng chung, cơm tấm Sà Bì Chưởng vẫn nhận được những đánh giá tích cực bởi chất lượng đồ ăn ngon cùng không gian rộng rãi, lịch sự. Kết hợp cùng tên tuổi nổi tiếng của 3 ông chủ quán, Sà Bì Chưởng đã trụ vững sau đại dịch và vẫn đang kinh doanh khấm khá.

do mixi duoc ngoc trinh goi bang anh va khen com tam sa bi chuong
do mixi duoc ngoc trinh goi bang anh va khen com tam sa bi chuong 1
do mixi duoc ngoc trinh goi bang anh va khen com tam sa bi chuong 2

Mới đây, Ngọc Trinh cùng ekip của mình đã tạt qua Sà Bì Chưởng để ăn sáng và tiện thể quay vlog. Trong video, người đẹp sinh năm 1989 đã gọi Độ Mixi là anh mặc dù cả 2 cùng tuổi. Bên cạnh đó, cô còn hết lời khen ngợi món cơm tấm của quán, khiến nam streamer vô cùng thích thú khi xem lại.

“Nãy giờ món nào cũng vừa miệng hết, trứng lòng đào đẹp mắt, cắn vào có vị béo, vừa chín tới luôn. Miếng chả thì không bị khô, ăn không bị ngán. Ở đây đúng là tuyệt vời, đĩa cơm xứng đáng đồng tiền bát gạo thật. Xuất sắc luôn anh Độ ơi"

 do mixi duoc ngoc trinh goi bang anh va khen com tam sa bi chuong 3
Ngọc Trinh khen cơm tấm Sà Bì Chưởng hết lời

Theo chia sẻ từ Ngọc Trinh, cô đã review đồ ăn tại Sà Bì Chưởng một cách cực kỳ công tâm, không phải vì có quen biết từ trước mà nhắm mắt khen bừa. Sở dĩ Ngọc Trinh chọn Sà Bì Chưởng là bởi một người em trong ekip của cô đã giới thiệu rằng quán này rất ngon.

Ngày mà Ngọc Trinh đến quán để review, các bạn nhân viên đã báo ngay với Độ Mixi khiến anh rất bất ngờ và không quên nhắn tin nhờ cô chia sẻ lại cảm nhận sau khi thưởng thức món ăn.

do mixi duoc ngoc trinh goi bang anh va khen com tam sa bi chuong 4
Độ Mixi cho fan nghe giọng của Ngọc Trinh ngoài đời

Trên sóng livestream, Độ Mixi đã lật lại đoạn chat với Ngọc Trinh và cho các khán giả nghe giọng thật của người đẹp ở ngoài đời.

Được biết, Ngọc Trinh và Độ Mixi đã từng hợp tác cùng nhau trong chương trình Unboxing Show được tổ chức bởi Nimo TV. Vì bằng tuổi nên cả hai bắt chuyện với nhau rất dễ dàng và giữ mối quan hệ vô cùng thân thiện.

Ấm lòng hình ảnh Độ Mixi đội mưa đi làm từ thiện ở vùng cao

Nữ Tiktoker thu về cả triệu view khi cover lại điệu nhảy huyền thoại của Độ Mixi

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Độ Mixi Ngọc Trinh Sà Bì Chưởng cơm tấm streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT