Độ Mixi bị hacker đổi tên nick Facebook thành ‘Độ Hay Sủi’

Thứ bảy, 11/06/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Nam streamer nổi tiếng Độ Mixi bị hacker đổi tên Facebook thành Độ Hay Sủi. Các vụ hack liên tiếp này bao giờ mới dừng lại?

Nghe nội dung bài viết

Khoảng thời gian gần đây, các thành viên trong hội Refund Gaming liên tục bị hacker ghé thăm và đổi tên Facebook thành những biệt danh vô cùng khó đỡ. Đầu tiên là producer Masew, sau đó đến streamer Rambo, streamer Bomman và bây giờ là cả “tộc trưởng” Độ Mixi.

Cụ thể vào rạng sáng ngày hôm nay 11/06, các fan của Độ Mixi đã cực kỳ bất ngờ khi phát hiện trang cá nhân hơn 2 triệu người theo dõi của nam streamer đã bất ngờ bị đổi tên thành “Do Hay Sui” (tức Độ Hay Sủi).

do mixi bi hacker doi ten facebook thanh do hay sui
Độ Mixi bị hack Facebook

Đây là một biệt danh khiến người ta liên tưởng trực tiếp tới “thói xấu” của Độ Mixi - đó là hay trốn livestream. Rõ ràng anh chàng hacker thực hiện “phi vụ” này cũng là một người từng xem Độ Mixi và rất có thể cũng liên quan tới 3 vụ hack trước đó với nạn nhân là Rambo, Masew và Bomman.

Mặc dù bị đổi tên, trang Facebook cá nhân của Độ Mixi có vẻ không bị ảnh hưởng nhiều và cũng không đăng thêm bất cứ bài viết nào. Bài viết gần nhất của anh được đăng vào ngày 31/5 vừa qua, đó là tấm hình chụp chung với những người bạn của Refund Gaming với hơn 310 ngàn lượt like.

do mixi bi hacker doi ten facebook thanh do hay sui 1
Bài viết cuối cùng của Độ Mixi trên trang Facebook cá nhân bị hack

Group Facebook Bộ Tộc MixiGaming của Độ Mixi cũng không bị ảnh hưởng gì, nam streamer vẫn đang nắm quyền quản trị viên.

Bài viết gần nhất của anh trong group là thông báo … sủi livestream ngày 10/06. Đây có lẽ cũng chính là lý do khiến hacker đổi tên Facebook của nam streamer.

Ở thời điểm hiện tại, group Bộ Tộc MixiGaming đã ngừng duyệt các bài đăng mới, có lẽ các thành viên đang bận tối mắt tối mũi trong việc tìm ra thủ phạm và khắc phục hậu quả.

do mixi bi hacker doi ten facebook thanh do hay sui 2
Bài viết gần nhất của Độ Mixi trong group Bộ Tộc MixiGaming

Trước khi Độ Mixi bị đổi tên thành Độ Hay Sủi, 3 người em của anh cũng đã nếm mùi cay đắng trước hacker. Rambo bị đổi tên thành Lâm Đình Heo, Masew thì chỉ bị troll nhẹ khi đổi tên thành Người Dùng Facebook. Trong ngày 10/6, Bomman cũng bị đổi tên Facebook thành Phuong Vu Minh.

Mặc dù hacker cũng rất biết điểm dừng và không đi quá giới hạn khi chỉ đổi tên Facebook và không có hành động gây hại nào khác nhưng sự việc lần này chắc chắn đã khiến chính chủ và không ít người hâm mộ lo lắng. Cũng không ngoại trừ trường hợp đây là một lỗi khó chịu của Facebook và hacker chỉ có thể đổi tên của tài khoản mà không có quyền truy cập vào các tính năng khác.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Độ Mixi hack Facebook hacker độ hay sủi facebook hack streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT