Fanpage streamer Rambo bị hacker ghé thăm

Thứ năm, 09/06/2022 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Chiều nay 9/6, fanpage của streamer Rambo đã bị hack và thậm chí còn bị đổi tên thành "heo".

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, việc các tài khoản mạng xã hội của các cá nhân, tổ chức lớn bị hacker ghé thăm đang trở nên rất phổ biến. Sự việc kênh youtube VETV7 hay FAPTV bị hack để livestream tiền ảo đã khiến dân mạng "tá hỏa".

Chiều nay 9/6, trang fanpage của streamer nổi tiếng Rambo đã bị hacker viếng thăm và đổi tên từ "Lâm Đình Khoa" thành "Lam Dinh Heo".

Anh chàng nhanh chóng nhận ra vấn đề. Dù chưa biết đã khắc phục được chưa nhưng anh đã đăng status than thở: “Thua, tên như này rồi làm ăn gì nữa. Còn chữ nghiêng nữa chứ, em xin mấy anh.”

Rambo-Hacker
Gặp chuyện buồn nhưng Rambo vẫn rất hài hước

Mặc dù nhiều khả năng trang fanpage đã bị hack nhưng thật may mắn là fanpage không bị xóa, khóa hoặc đăng tải những nội dung tiêu cực. Trong tình huống xấu nhất, fanpage của Rambo có thể bị Facebook cho "bay màu" vì đăng những nội dung vi phạm luật lệ.

Có thể tên hacker viếng thăm nhà Rambo chỉ lợi dụng được một kẽ hở nào đó để đổi tên fanpage chứ không có quyền can thiệp sâu hơn vào trình quản trị page.

Thời gian gần đây, làng game và showbiz Việt cũng có không ít những cái tên không may gặp hack và đổi tên tài khoản, ví dụ như trường hợp của MASEW bị đổi tên thành "Người dùng Facebook".

Các thành viên Refund Gaming đã trêu chọc MASEW rất nhiều sau sự việc này, nhưng giờ khi "Lam Dinh Heo" xuất hiện, chắc chắn anh sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Rambo Do Mixi
Rambo và Độ Mixi

Nói thêm về Rambo, anh chàng là một streamer đình đám của làng game thủ Việt Nam. Anh được mọi người biết đến khi còn là thành viên của của đội tuyển PUBG có tên Refund Gaming do Độ Mixi thành lập. Với cách nói chuyện hài hước của mình, anh dễ dàng được nhiều người yêu thích và quý mến.

Cập nhật: Đến thời điểm hiện tại, Rambo đã lấy lại được tên fanpage là Lâm Đình Khoa. Sự việc nhiều fanpage của người nổi tiếng bị đổi tên gần đây lên quan đến một số lỗ hổng bảo mật của Facebook. Tuy nhiên, hoàn toàn không phải các tài khoản bị hack, nó vẫn nằm dưới sự kiểm soát của chính chủ.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Rambo hacker fanpage
Xem thêm
TIN NỔI BẬT