Imp chỉ trích Faker trên sóng livestream

Thứ tư, 08/06/2022 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trên livestream cá nhân, nhà cựu vô địch thế giới Imp đã công khai chỉ trích Faker vì thái độ "thiếu tôn trọng đội tuyển RNG".

Nghe nội dung bài viết

MSI 2022 đã dần lùi xa nhưng những drama liên quan đến nó vẫn còn tiếp diễn bởi cả những người ở trong và ngoài cuộc.

Sau trận chung kết MSI, khi được hỏi "Bạn đã thi đấu cùng RNG hôm nay. Tuyển thủ nào khiến bạn ấn tượng nhất ở phía họ?" người đi đường giữa của T1 - Faker đã trả lời phỏng vấn: “Không có ai cả. Màn trình diễn của T1 hơi đáng thất vọng, và đó là tất cả những gì mà tôi quan tâm.”

Faker
Faker vấp phải nhiều chỉ trích hậu MSI 2022

Phát ngôn này của Faker đã vấp phải sự bất bình của nhiều game thủ phương Tây cũng như Trung Quốc. Họ cho rằng Faker đã thiếu tôn trọng đối thủ và có phần "cay cú" sau khi thua 2-3 trước RNG trong trận chung kết.

Thực tế, những người theo dõi Faker lâu năm sẽ biết anh chàng thường hiếm khi khen tuyển thủ hay đội tuyển khác. Anh hay tự nhận về những khiếm khuyết, sai lầm của bản thân và đội tuyển của mình chứ không nâng đội tuyển khác lên.

Trong mọi tình huống của trận đấu, luôn có một bên hay và một bên sai lầm dù ít dù nhiều. Ở góc nhìn của Faker, anh cho rằng nguyên nhân của mọi tình huống thua luôn là do lỗi của bản thân đầu tiên chứ không phải do người khác hay. Quan điểm này cũng không phải là sai.

Mới đây, trên livestream cá nhân, một nhà cựu vô địch thế giới, cũng là đồng hương của Faker là Imp đã lên tiếng chỉ trích người chơi đường giữa của T1 vì thái độ khinh thường đối thủ trong trận chung kết MSI 2022.

Imp
Imp từng là một trong những xạ thủ hay nhất thế giới

Imp thẳng thắn chê bai: "Tôi không nghĩ cậu ấy giờ lại như thế này. Có lẽ Faker bị thổi phồng nhiều quá nên giờ không coi ai ra gì rồi. Mọi người tôn trọng cậu ta và tâng bốc cậu ta nên giờ cậu ta có sự kiêu ngạo rồi.”

Trong bối cảnh MSI đã kết thúc khá lâu, các đội tuyển đang hướng đến giải mùa hè và Chung Kết Thế Giới, phát biểu này của Imp không hề có mong muốn xây dựng mà chỉ là để thu hút lượt xem mà thôi. Kết quả, anh có view, có tương tác nhưng phần lớn đều là gạch đá từ cộng đồng mạng.

Nói về Imp, năm 2014, anh đã cùng với các đồng đội tại Samsung Galaxy White lên ngôi vô địch thế giới. Sau đó, sự nghiệp của Imp cứ thế tụt dốc không phanh. Năm 2019, anh giải nghệ trở thành 1 streamer, thường gây chú ý bằng những lời chỉ trích hướng vào các game thủ nổi tiếng như Uzi, GALA, Gumayusi...

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Imp Faker chỉ trích
Xem thêm
TIN NỔI BẬT