Faker: 'Thất bại tại MSI là tốt, bởi nó giúp tôi nhận ra những thiếu sót của mình'

Thứ hai, 30/05/2022 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Phỏng vấn Faker và các thành viên khác của T1 sau thất bại 2-3 ở trận chung kết MSI 2022 trước đội tuyển Trung Quốc RNG.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 29/5 vừa qua, đội tuyển Trung Quốc RNG đã đánh bại đại diện Hàn Quốc T1 với tỷ số 3-2 để lên ngôi vô địch MSI lần thứ hai liên tiếp. Sau trận đấu, các thành viên của T1 đã ngồi vào bàn phỏng vấn để trả lời một số câu hỏi từ báo giới.

Hỏi Oner: Bạn đã thất bại trong việc phát huy sức mạnh của bộ đôi cực hot Wukong - Ahri. Vậy vấn đề nằm ở đâu?

Oner: Tôi cũng không rõ vấn đề nằm ở đâu. Tôi chỉ nghĩ rằng team đang không có phong độ tốt. Đối thủ có lẽ đã dự đoán được chiến thuật Wukong - Ahri và bắt bài nó.

Hỏi HLV Polt: Được ở bên đội xanh là một yếu tố vô cùng có lợi trong khâu cấm chọn. Bạn nghĩ sao về điều này cũng như khâu ban pick ở ván 5?

Polt: Các team được chọn đều sẽ chọn đội xanh và đội xanh thì luôn thắng. Tôi tin rằng bên xanh có rất nhiều lợi thế trong LMHT. Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều ở bên đỏ, nhưng như vậy là chưa đủ để chiến thắng.

Faker: 'Thất bại tại MSI là tốt, bởi nó giúp tôi nhận ra những thiếu sót của mình' 142717

Hỏi Polt: Bạn đánh giá như thế nào về phần trình diễn của các tuyển thủ trong ngày hôm nay? Tại sao các bạn lại thua trước RNG?

Polt: Tôi không thể chấm điểm cho các VĐV và HLV nhưng màn trình diễn của tất cả mọi người đều rất tốt. Nguyên nhân thất bại, như tôi đã nói ở trên, là vì chúng tôi phải chơi ở bên xanh tới tận 3 lần.

Hỏi Zeus: Đây là giải đấu quốc tế đầu tiên của bạn. Bạn đánh giá màn trình diễn của mình được mấy điểm?

Zeus: Đây là một cơ hội tốt cho tôi để phát triển bản thân bởi tôi được thi đấu với các tuyển thủ giỏi nhất từ khắp nơi trên thế giới. Mặc dù kết thúc có hơi thất vọng, nhưng nó vẫn là cơ hội tốt để tôi phát triển.

Faker: 'Thất bại tại MSI là tốt, bởi nó giúp tôi nhận ra những thiếu sót của mình' 142716

Hỏi Keria: Tại sao bạn chọn Yuumi trong ván 5?

Keria: Đó là một quân bài phù hợp với đội hình.

Hỏi Faker: Kỳ MSI này có gì khác so với các kỳ MSI trước đây không?

Faker: Ping của MSI lần này được giữ ở mức tối thiểu là 35, đây là sự thay đổi lớn nhất. Một thay đổi khác là chúng tôi phải bắt đầu từ vòng Play-in.

Hỏi Faker: Bạn đã thi đấu cùng RNG hôm nay. Tuyển thủ nào khiến bạn ấn tượng nhất ở phía họ?

Faker: Không có ai cả. Màn trình diễn của T1 hơi đáng thất vọng, và đó là tất cả những gì mà tôi quan tâm.

Faker: 'Thất bại tại MSI là tốt, bởi nó giúp tôi nhận ra những thiếu sót của mình' 142719

Faker: 'Chúng tôi sẽ làm tốt hơn trong vòng Knockout của MSI 2022'

Hỏi Oner: Wei chơi Lee Sin trong ván 5, bạn đánh giá như thế nào về phần trình diễn của anh ấy?

Oner: Wei là một tuyển thủ giỏi và là người chơi Lee Sin giỏi.

Hỏi Faker: Bạn cảm thấy như thế nào về trận thua ngày hôm nay?

Faker: Nhìn về hướng tích cực thì thất bại tại MSI là tốt, bởi nó giúp tôi nhận ra những thiếu sót của mình. Tôi sẽ luyện tập nhiều hơn trong tương lai và đang rất mong chờ giải đấu mùa hè cũng như Chung Kết Thế Giới.

Hỏi Faker: Bạn đánh giá như thế nào về tiềm năng trong tương lai của những người đồng đội tại T1?

Faker: Chúng tôi có rất nhiều thời gian và không gian để phát triển. MSI là giải đấu quan trọng, nhưng nó chỉ là một phần trong cuộc hành trình dài sắp tới.

Faker: 'Thất bại tại MSI là tốt, bởi nó giúp tôi nhận ra những thiếu sót của mình' 142720
Đội hình của T1 còn rất nhiều không gian để tiến bộ

Hỏi Gumayusi: Các BLV gọi bộ đôi đường dưới của T1 là số 1 thế giới. Nhưng cuối cùng thì các bạn đã thua. Vậy các bạn đã học được điều gì tại MSI 2022?

Gumayusi: Tôi sẽ tiếp tục phát triển bản thân. Mặc dù không phải là đường dưới số 1 vì đã thua trận đấu hôm nay, nhưng tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để trở thành số 1 trong tương lai.

Hỏi Faker: Trong trận chung kết, bên cạnh Ahri và Leblanc thì bạn luôn ưu tiên chọn các tướng tận dụng tốt ngọc Nâng Cấp Băng Giá. Tại sao vậy?

Faker: Leblanc và Ahri là hai con bài hot từ giai đoạn mùa xuân, vậy nên trào lưu này cũng được đem tới MSI. Các lựa chọn của chúng tôi luôn tuân theo chiến thuật và phụ thuộc vào tình hình bên phía đối phương. RNG rất thích giao tranh, vậy nên chúng tôi cũng chuẩn bị các chiến thuật để khắc chế lối đánh đó.

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
faker msi 2022 phỏng vấn rng t1 lmht msi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT