SGB 'nổ hũ thành công' với trận thắng đầu tiên tại vòng hỗn chiến MSI 2022

Thứ ba, 24/05/2022 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Saigon Buffalo cuối cùng cũng đã có chiến thắng đầu tiên tại vòng hỗn chiến MSI 2022 trước đội tuyển Đài Loan PSG Talon.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày hôm qua (23/5), fan hâm mộ của Saigon Buffalo đã đón nhận một tin buồn và một tin vui từ đội nhà. Buồn vì họ để thua RNG và chính thức hết cơ hội đi tiếp vào vòng Playoffs, vui vì cuối cùng Việt Nam đã có trận thắng đầu tiên tại vòng hỗn chiến MSI 2022 trước một PSG Talon đang ở đỉnh cao phong độ.

Trận đấu đầy kịch tính giữa SGB và RNG

Bảng xếp hạng MSI 2022 LMHT mới nhất hôm nay

Ở trận đấu với đại diện Trung Quốc Royal Never Give Up, bộ đôi Froggy và Taki đã thi đấu cực kỳ thăng hoa, liên tục tạo tiền đề cho những pha gank và solokill ở đường giữa đem lại cực kỳ nhiều lợi thế cho bầy trâu đỏ.

Beanj đã cho đối thủ thấy sự đáng sợ của anh khi cầm được vị tướng tủ Lee Sin. Với những pha sóng âm / vô ảnh cước đầy hiểm hóc, tài năng trẻ của SGB đã dẫn dắt đồng đội chiến thắng trong các pha giao tranh nhỏ lẻ ở đầu và giữa ván đấu.

280667897_5262385783782609_4832192040141399817_n

Tuy nhiên, người đi rừng Wei của RNG cũng tỏ ra không hề thua thiệt khi có những pha phản công cực kỳ sắc bén với con bài Viego. Anh đã không ít lần thọc sâu vào đội hình của SGB và gây cho chúng ta rất nhiều sự khó khăn.

Mặc dù đã thắng giao tranh, lấy được Baron và một trụ nhà chính của đối phương, SGB lại liên tục mắc lỗi di chuyển ở giai đoạn cuối trận và để rơi ván đấu vào tay của những người Trung Quốc một cách đầy đáng tiếc.

Trận thắng đầu tiên của SGB trước PSG Talon

Ở ván đấu thứ hai, Việt Nam chạm trán đại diện tới từ Đài Loan, những người vừa bón hành cho G2 Esports hai lần liên tiếp ở lượt đi và lượt về. Trước một PSG ở đỉnh cao phong độ, SGB vẫn thi đấu rất sòng phẳng, quét sạch đối thủ và lấy đường giữa ở phút thứ 17.

Trong pha giao tranh cuối cùng, Froggy tỏa sáng khi bắt được người đi rừng Jhan, mở màn cho pha giao tranh tuyệt đẹp kết thúc ván đấu. Khi ánh đèn sân khấu vụt tắt cũng là lúc các thành viên của PSG Talon lên mạng xã hội than vãn về sức mạnh của bầy trâu đỏ. Đáp lại họ là một sự đồng cảm sâu sắc tới từ G2.

G2 có kinh nghiệm lâu năm trong việc ăn hành từ SGB
G2 có kinh nghiệm lâu năm trong việc ăn hành từ SGB
EG gửi lời cảm ơn tới SGB vì đã giúp gạt giò PSG
EG gửi lời cảm ơn tới SGB vì đã giúp gạt giò PSG
SGB cũng không quên đăng thông báo nhận thư xin lỗi ngài ếch (Froggy) từ các antifan
SGB cũng không quên đăng thông báo nhận thư xin lỗi ngài ếch (Froggy) từ các antifan
Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SGB vòng hỗn chiến MSI 2022 PSG LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT