LMHT: SBTC Esports chia tay 3 thành viên trước mùa giải mới, bao gồm xạ thủ quốc dân Celebrity

Thứ sáu, 27/05/2022 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại SBTC Esports chia tay 3 thành viên Celebrity, 2T, Simon trước thềm giải đấu VCS Mùa Hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đội tuyển LMHT SBTC Esports đã thông báo chia tay 3 thành viên ngay trước thềm VCS Mùa Hè bao gồm 2T (đường giữa) và Simon (đường trên) và đặc biệt là xạ thủ quốc dân Celebrity.

Việc 2T và Simon ra đi mặc dù khá đột ngột nhưng không nằm ngoài dự đoán của các fan hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Người chơi đường trên Simon gần như dự bị cả mùa giải và không thể hiện được gì nhiều trong một lần hiếm hoi anh xuất hiện ở lượt đi.

284061963_427104936086703_9184595512550570839_n

2T thì mặc dù có rất nhiều pha highlight trên Tiktok và được mệnh danh là chúa tể tạo content cho SBTC Esports nhưng vị trí của anh vốn đã thuộc về Dia1 - người bị cấm thi đấu 1 năm và vừa “mãn hạn tù” vào ngày 17/5 vừa qua.

Với hy vọng hướng tới những thứ hạng cao tại giải đấu VCS, việc để 2T ra đi và Dia1 trở lại âu cũng là điều dễ hiểu. Cái tên cuối cùng khiến các fan hâm mộ đau lòng nhất là Celebrity. Xạ thủ quốc dân từng nhiều lần chia sẻ rằng bản thân muốn giải nghệ trong mùa giải tới. Trước đó vào ngày 19/4, anh xác nhận trên mạng xã hội rằng đã rời khỏi Gaming House của SBTC Esports.

CmnFXaB

Celebrity là một trong những xạ thủ tài năng nhất mà nền LMHT Việt Nam từng sản sinh ra. Với kỹ năng cá nhân thượng thừa, sự nghiêm túc và tác phong chuyên nghiệp, Celebrity luôn thi đấu tốt ở mọi đội tuyển mà anh góp mặt.

Khác với những người em Zeros, Dia1 hay Yijin, Celebrity luôn nói không với drama, đó là lý do mà anh được nhiều fan lâu năm của LMHT dành cho sự tôn trọng đặc biệt. Trong suốt sự nghiệp của mình, Celebrity đã đem về 4 chức vô địch VCS và chinh chiến tại vô số giải đấu lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Anh cũng từng được công nhận là xạ thủ có nhiều Pentakill nhất thế giới với 11 lần hạ gục cả 5 thành viên bên phía đối phương. 

Trong màu áo của SBTC Esports, Celebrity đã gồng gánh những người đàn em từ trận đấu này qua trận đấu khác và là tuyển thủ nổi bật nhất trong team. Với những cống hiến không ngừng nghỉ cho tổ chức, giờ đây Celebrity có thể rời đi trong tâm thế ngẩng cao đầu.

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht sbtc esports celebrity sbtc 2T Simon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT