Team Flash Liên Quân Mobile ‘thay máu’ hàng loạt, nghi vấn lục đục nội bộ?

Thứ sáu, 27/05/2022 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Team Flash Liên Quân Mobile chia tay toàn bộ tài năng trẻ chỉ sau 1 mùa giải, nguyên nhân có thể là do mâu thuẫn nội bộ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đội tuyển Team Flash Liên Quân Mobile đã gây bất ngờ khi nói lời chia tay với tất cả tài năng trẻ mà họ từng kỳ vọng là “làn gió mới” của mùa giải 2022. Danh sách những cái tên phải ra đi bao gồm:

  • NTZZ - đường giữa
  • Kuga - đường tà thần
  • Maximus - đi rừng
  • Medusa - đường rồng
Team Flash Liên Quân Mobile ‘thay máu’ hàng loạt, nghi vấn lục đục nội bộ? 142055

Đây là một động thái khiến nhiều người khó hiểu khi trước đó ban lãnh đạo của Team Flash Liên Quân Mobile thể hiện tham vọng to lớn muốn trẻ hóa đội hình và quyết tâm thực hiện điều đó trong mùa giải 2022.

Mặc dù có một giải đấu không mấy thành công khi chỉ dừng lại ở top 3 ĐTDV Mùa Xuân 2022, các thành viên trẻ cũng đã dần thể hiện được mình và tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm. Trên hết, họ đã giành được một tấm vé tới AIC 2022 và vẫn tràn đầy cơ hội ở phía trước.

Team Flash Liên Quân Mobile ‘thay máu’ hàng loạt, nghi vấn lục đục nội bộ? 142058

Quyết định “thay máu” hàng loạt của Team Flash đã làm dấy lên những tin đồn về việc mâu thuẫn nội bộ, nguồn cơn bắt đầu từ phiên dịch viên tiếng Trung của đội. Một số nguồn tin cho rằng anh chàng phiên dịch viên này đã lợi dụng rào cản ngôn ngữ để thao túng quyền hành tại Team Flash Liên Quân Mobile.

Vì ghét Daim và ProE, phiên dịch viên đã giả lệnh của HLV Rainer bắt 2 thành viên này không được tập luyện và thi đấu. Điều này đã khiến cả 2 bất mãn và cuối cùng là Daim chọn rời đi. Trong thời gian làm việc, phiên dịch viên nọ cũng liên tục dịch sai ý của HLV nhằm tạo mâu thuẫn giữa các thành viên với ban huấn luyện.

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng này còn lợi dụng quyền hành của mình để tán tỉnh một bạn nữ fan của ProE. Tuy nhiên, bạn nữ trên đã quay sang “bóc phốt” ngược lại nam phiên dịch viên, khiến mọi chuyện bắt đầu vỡ lở và được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Team Flash Liên Quân Mobile ‘thay máu’ hàng loạt, nghi vấn lục đục nội bộ? 142056

Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng Team Flash và BOX Gaming - đội tuyển hạng 4 ĐTDV Mùa Xuân sẽ đổi nhân sự cho nhau. Tất nhiên, mọi chuyện mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn và cần thêm sự xác nhận tới từ những người trong cuộc.

Mặc dù chia tay toàn bộ dàn “tài năng trẻ” nhưng Team Flash vẫn giữ lại được bộ khung chủ chốt của mình, vậy nên màn thay máu này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới kết quả của họ tại AIC 2022.

Ngày 12/5 vừa qua, Team Flash Liên Quân Mobile cũng đã sa thải nam phiên dịch viên đầy tai tiếng kể trên, đồng thời đăng tin tuyển dụng trên trang chủ của mình.

Team Flash Liên Quân Mobile ‘thay máu’ hàng loạt, nghi vấn lục đục nội bộ? 142057
Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Team Flash Liên Quân Mobile thay máu lục đục nội bộ tin chuyển nhượng Daim phiên dịch viên Rainer FL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT