LQM: Team Flash chính thức đón huấn luyện viên mới Rainer

Thứ năm, 07/04/2022 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Rainer - huấn luyện viên người Đài Loan từng 2 lần vô địch thế giới đã có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng với Team Flash.

Ngày hôm nay 7/4, huấn luyện viên Cheng-Bang "Rainer" Tsai của đội tuyển Team Flash Liên Quân Mobile đã chính thức đặt chân tới Hà Nội để hội quân cùng cả team.

Như vậy là sau nhiều tuần thi đấu mà không có sự chỉ đạo trực tiếp từ HLV trưởng, Team Flash cuối cùng cũng đã tập hợp đủ đội hình và sẵn sàng thách thức các đối thủ trong vòng Playoffs sắp tới.

Liên Quân Mobile: HLV Rainer đã tới Hà Nội hội quân cùng Team Flash-125459
Huấn luyện viên Rainer có mặt tại sân bay và được chào đón bởi Team Flash

"Sau rất nhiều những nỗ lực để hoàn thành thủ tục xin VISA, cuối cùng HLV Rainer cũng đã có mặt tại Việt Nam. Vị huấn luyện viên cũng đã có mặt tại Gaming House mà không báo trước để tạo sự bất ngờ cho tất cả tuyển thủ, anh em hãy đón chờ vlog này nhé. Hy vọng với sự hội ngộ này thành tích thi đấu và luyện tập của cả team sẽ được cải thiện nhanh chóng."

"Việc xin VISA trong thời buổi COVID không hề dễ dàng. Ban lãnh đạo Team Flash cũng đã tận dụng mọi nguồn lực để HLV Rainer có thể đến Việt Nam sớm nhất có thể. Trong suốt quá trình chưa thể đến Việt Nam, ông cũng đã cố gắng hết sức để team có được thành tích trong top 4 trong bối cảnh chuyển giao thế hệ vô cùng khó khăn. Giờ đây khi trực tiếp dẫn dắt đội tuyển sẽ giúp team phát triển nhanh hơn nữa, đặc biệt là giúp đội hình mới gắn kết và khắc phục những điểm còn tồn đọng" - Đại diện Team Flash thông báo trên fanpage chính thức.

Team Flash chào đón HLV Rainer tại gaming house
Team Flash chào đón HLV Rainer tại gaming house

Rainer là một trong những huấn luyện viên giàu thành tích nhất tại đấu trường Liên Quân Mobile quốc tế. Ông từng 2 lần dẫn dắt đội tuyển của mình vô địch thế giới (AWC 2018 với đội tuyển AHQ và AIC 2020 với đội tuyển MAD Team).

Khi chuyển sang làm việc với các tuyển thủ Việt Nam, HLV Rainer chắc chắn sẽ gặp rào cản về văn hóa, ngôn ngữ cũng như phải làm quen với lối chơi và cách vận hành chiến thuật tại khu vực của chúng ta. Liệu làn gió mới tại băng ghế huấn luyện có giúp Team Flash cải thiện thành tích trong giải đấu lần này? Câu trả lời sẽ có ngay vào đầu tháng sau (khi vòng Playoffs khởi tranh).

Team Flash Liên Quân chiêu mộ thành công HLV người Đài Loan Rainer

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Team Flash Rainer HLV huấn luyện viên LQM Liên Quân Mobile game mobile eSports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT