GAM Esports xử phạt 2 thành viên vì toxic trong rank Hàn

Thứ năm, 07/04/2022 15:29 PM (GMT+7)
A A+

2 tuyển thủ Võ Thanh Tùng (Divkid) và Tô Minh Khoa (Tom Rio) đã bị GAM Esports kỷ luật nội bộ vì toxic trong rank Hàn.

Cách đây ít giờ, đội tuyển LMHT Việt Nam GAM Esports đã đưa ra thông báo chính thức về trường hợp của hai tuyển thủ Võ Thanh Tùng (Divkid) và Tô Minh Khoa (Tom Rio).

Cụ thể, hai thành viên này đã có những ngôn từ không phù hợp khi tham gia tập luyện trong chế độ xếp hạng đơn tại máy chủ Hàn Quốc.

Thông báo của GAM Esports
Thông báo của GAM Esports

GAM Esports thông báo đã đưa ra các án phạt nội bộ nặng, đồng thời yêu cầu cả hai gửi tới cộng đồng đơn xin lỗi viết tay.

Việc toxic trong rank Hàn không còn là điều quá xa lạ ở thời điểm hiện tại. Những năm gần đây, chất lượng máy chủ này đã đi xuống rất nhiều do một số người chơi không giữ thái độ chuyên nghiệp trong game.

Đơn xin lỗi từ Divkid
Đơn xin lỗi từ Divkid
Đơn xin lỗi từ TomRio
Đơn xin lỗi từ TomRio

Cách đây ít lâu, tuyển thủ đường trên Qingtian của TOP Esports cũng đã phải nhận án phạt cực kỳ nặng tới từ đội tuyển cũng như ban tổ chức LPL sau khi phá game trong một trận đấu gặp Faker.

Các động thái kỷ luật trên của GAM Esports được cộng đồng đánh giá rất cao bởi tính chuyên nghiệp và quyết tâm không che giấu khuyết điểm. Có lẽ cũng chính vì thái độ này mà họ đã duy trì được kỷ luật nội bộ và vững vàng ở vị trí top 1 VCS Mùa Xuân 2022.

GAM Esports đang bất bại với 11 trận thắng tại VCS Mùa Xuân 2022
GAM Esports đang bất bại với 11 trận thắng tại VCS Mùa Xuân 2022

LMHT: Khu vực LPL có thể sẽ phải vắng mặt tại giải đấu MSI 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAM Esports toxic rank Hàn Divkid TomRio game lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT