LMHT: Khu vực LPL có thể sẽ phải vắng mặt tại giải đấu MSI 2022

Thứ năm, 07/04/2022 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Khu vực LPL sẽ thi đấu online hoặc buộc lòng phải vắng mặt tại giải đấu MSI 2022. Thông tin được chính Doinb tiết lộ.

Khu vực từng vô địch Chung Kết Thế Giới 2021 nhiều khả năng sẽ phải thi đấu online, thậm chí là ngồi nhà xem các khu vực khác đánh MSI 2022, thông tin đã được chính Kim “Doinb” Tae-sang (người chơi đường giữa của LNG) xác nhận.

Doinb thường
Doinb thường "bon mồm" trên sóng livestream và chia sẻ các thông tin leak cực kỳ quan trọng

“Theo những gì mà tôi vừa nghe được, LPL sẽ thi đấu online tại MSI. Nếu không thể thi đấu online, họ sẽ không tham dự” - Doinb chia sẻ trên sóng livestream.

Nguyên nhân khiến LPL khó tới Hàn Quốc tham dự MSI 2022 nhiều khả năng là do tình hình dịch COVID-19 tại Thượng Hải. Chính quyền đã yêu cầu người dân cách ly 21 ngày kể từ khi đến thành phố này (14 ngày cách ly và 7 ngày theo dõi y tế).

21 ngày cách ly đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới lịch trình của các đội tại Trung Quốc, họ không thể cách ly rồi quay lại kịp thời gian tổ chức LPL Mùa Hè 2022.

Doinb

“Họ không thể bắt kịp lịch trình cho vòng bảng giải đấu mùa hè. Không thể tới Hàn Quốc được, vậy nên đành phải thi đấu từ xa” 

“Bạn không phải cách ly khi tới Hàn Quốc, nhưng sẽ phải cách ly khi quay trở lại Trung Quốc. Trong khi đó chỉ còn 1 tháng nữa là tới vòng bảng LPL Mùa Hè” 

“Nếu không cách ly, bạn sẽ không thể tham dự vòng bảng LPL Mùa Hè. Bạn cũng không thể đẩy đội hình 2 lên đánh thay, đúng không nào? Việc chơi bằng mấy bộ máy tính tại khách sạn nơi cách ly cũng không khả thi” - Doinb nói.

LPL Mùa Hè đang đến rất gần
LPL Mùa Hè đang đến rất gần

Trước đó, đã có một số tin đồn về việc LPL sẽ rút ngắn giai đoạn vòng bảng để kịp chuẩn bị cho Asian Games tại Hàng Châu vào tháng 9 tới đây. Theo đó, LPL sẽ chỉ chơi 4 loạt trận vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật.

Còn ở thời điểm hiện tại, vòng Playoffs LPL đang bị hoãn tới 12/4 do tình hình phong tỏa ở một số khu vực phía Tây của thành phố Thượng Hải.

Danh sách sơ bộ đội hình LMHT Hàn Quốc tham dự Asian Games 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht lpl msi 2022 msi giải đấu esports doinb trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT