Cá Tháng Tư: Ca sĩ Jin của BTS đổi avatar thành tướng Jhin trong LMHT

Thứ bảy, 02/04/2022 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Nhân ngày Cá Tháng Tư, nam ca sĩ Jin của nhóm nhạc tỷ view BTS đã bất ngờ đổi avatar MXH thành tướng Jhin trong LMHT.

Với sự phổ biến của thể thao điện tử nói chung và LMHT nói riêng tại Hàn Quốc, việc các idol trong giới giải trí mê như điếu đổ tựa game này cũng không còn là điều xa lạ.

Rất nhiều sao của KPOP từng thể hiện tình yêu dành cho tựa game MOBA của nhà Riot Games, điển hình có thể kể tới những cái tên như rapper Soyeon của (G)I-DLE (người từng vào vai KDA Akali), Baekhyun, Chanyeol và Sehun của EXO hay hàng loạt các thành viên của BTS.

Ngày Cá Tháng Tư vừa qua, anh cả của nhóm BTS - Jin thậm chí còn đổi avatar trang cá nhân trên mạng xã hội của mình thành vị tướng Jhin trong LMHT.

Jin đổi avatar trên trang cá nhân 32 triệu follow
Jin đổi avatar trên trang cá nhân 32 triệu follow

Trước đó, Jin từng chia sẻ rằng Jhin là vị tướng yêu thích nhất của anh trong LMHT, một phần bởi vì cả hai có cách phát âm tên giống nhau.

Được biết, Jin và các thành viên khác của BTS từng tổ chức một trận showmatch với các thành viên của đội tuyển T1 hồi năm 2020 (trong series truyền hình thực tế Run BTS, tập 114 với tựa đề League of No.1). Bản thân nam ca sĩ cũng không ngần ngại thừa nhận rằng mình là fan cứng của Faker.

Cá Tháng Tư: Ca sĩ Jin của BTS đổi tên thành tướng Jhin trong LMHT 123799
Jhin và Jin phát âm giống nhau
BTS và T1 từng có một trận showmatch rất vui vẻ hồi năm 2020
BTS và T1 từng có một trận showmatch rất vui vẻ hồi năm 2020

Hành động của Jin đã được các fan hâm mộ LMHT tại Hàn Quốc và quốc tế hưởng ứng nhiệt tình. Về phần Riot Games, hãng này chắc chắn cũng mở cờ trong bụng khi được thành viên nhóm nhạc tỷ view PR miễn phí.

Trong tương lai, các fan đang vô cùng mong chờ một sự hợp tác giữa BTS và LMHT. Cả hai đều thuộc top các thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực của mình và BTS cũng có rất nhiều kinh nghiệm quảng cáo / truyền thông cho các hãng game.

Cách Garena đặt tên skin mới khiến game thủ liên tưởng ngay tới Trần Đức Bo

LMHT: Trong ngày Cá Tháng Tư, lính sẽ cà khịa bạn khi bị quét sạch

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jin BTS Jhin LMHT game ca sĩ avatar ảnh đại diện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT