Các tuyển thủ của GEN và T1 nói gì trước trận chung kết LCK Mùa Xuân 2022?

Thứ sáu, 01/04/2022 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của HLV Score, HLV Polt, Faker và Chovy về trận chung kết LCK Mùa Xuân 2022 sắp tới.

Ngày 30/3 vừa qua, buổi Media Day trước trận chung kết giải đấu LCK Mùa Xuân 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của toàn bộ tuyển thủ cũng như ban huấn luyện của hai đội tuyển T1 và Gen.G Esports (GEN).

Trước trận đấu, các thành viên từ hai đội đã có màn trashtalk với nhau cũng như nêu ra các dự đoán về đối thủ trong trận đấu tới.

“Tôi nghĩ ván 1 trong cặp BO5 đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo đà cho các ván thắng sau đó. Nếu thắng ván 1, chúng tôi sẽ thắng 3-0” - Huấn luyện viên GEN Score tự tin nhận định.

Score tự tin rằng GEN có thể làm tốt tại trận chung kết
Score tự tin rằng GEN có thể làm tốt tại trận chung kết

Trong khi đó, hai tuyển thủ GEN Ruler và T1 Faker tỏ ra “dè dặt” hơn khi dự đoán kết quả 3-1, cả hai đều mong muốn sẽ cống hiến hết mình cho một trận chung kết thật vui vẻ.

Trong những lần chạm trán trước đó, Gen.G Esports luôn không ở trong trạng thái tốt nhất do một số thành viên dính COVID-19. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, HLV Score khẳng định rằng họ có thể đem ra 100% sức mạnh trong trận chung kết.

Khi được đặt câu hỏi về việc sẽ đặc biệt chú ý tới tuyển thủ nào trong đội đối phương, HLV Score chọn Faker vì anh đã có quá nhiều kinh nghiệm tại các trận chung kết.

Faker đã trải qua rất nhiều trận chung kết trong sự nghiệp
Faker đã trải qua rất nhiều trận chung kết trong sự nghiệp

Ở chiều ngược lại HLV Polt của T1 chọn Peanut và ca ngợi anh chàng này đã có một tâm lý vững vàng trong ván 5 gặp DWG KIA.

Tuy nhiên, đây giống như một lời cà khịa vì trên thực tế, Peanut đã nằm xuống tới 6 mạng và farm chỉ bằng một nửa Canyon. Cuối trận, anh chàng này thậm chí còn bị Canyon rượt từ rừng vào tận trụ 3 để giết và suýt trở thành tội đồ khiến cả team thua trận.

Ở khu vực đường giữa, cả Faker lẫn Chovy đều dành một sự tôn trọng nhất định cho đối thủ, nhưng cũng tỏ ra mình hoàn toàn không ngán người đồng nghiệp phía bên kia.

Chovy đang đứng trước cơ hội rất lớn để có được chức vô địch LCK đầu tiên
Chovy đang đứng trước cơ hội rất lớn để có được chức vô địch LCK đầu tiên

"Tôi có thể chơi Ahri tốt hơn Faker. Các bạn sẽ sớm được biết ai là người chơi đường giữa xuất sắc hơn trong trận chung kết sắp tới. Theo tôi, điểm mạnh của Faker là đi đường cực kỳ chắc, đồng thời phối hợp với người đi rừng vô cùng nhuần nhuyễn” - Chovy chia sẻ.

"Chovy đi đường cực kỳ tốt. Tuy nhiên tôi đã phân tích kỹ lối chơi của anh ta và nghĩ mình hoàn toàn có thể đối phó được. Bên cạnh đó, tôi tự tin rằng mình có thể chơi tốt mọi vị tướng" - Faker đáp lại.

Faker và Chovy là hai kỳ phùng địch thủ tại giải đấu lần này
Faker và Chovy là hai kỳ phùng địch thủ tại giải đấu lần này

Khi được hỏi về suất tham dự ASIAD 2022 sắp tới, cả hai tuyển thủ đều cho biết đó không phải là mối ưu tiên hàng đầu của họ ở thời điểm hiện tại.

"Thay vì suy nghĩ quá nhiều về ASIAD 2022, tôi muốn tập trung toàn bộ cho trận chung kết sắp tới. Nếu thực hiện đúng với những gì đã luyện tập, tôi có thể thành công." - Faker nói.

"Điều tôi quan tâm hơn cả là trận đấu trước mắt. Người thi đấu tốt hơn sẽ có mặt tại Asian Games 2022" - Chovy cũng đồng tình với quan điểm của người đàn anh.

LMHT: Faker chia sẻ về cơ hội được tái ngộ kkOma tại đội tuyển quốc gia

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gen t1 faker chovy chung kết lck mùa xuân 2022 lck giải đấu lmht score polt hlv tuyển thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT