Thất bại trước JDG, SofM và WBG dừng bước tại LPL Mùa Xuân 2022

Thứ sáu, 01/04/2022 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Weibo Gaming (WBG) của SofM đã để thua 2-3 trước JD Gaming (JDG) tại vòng 3 Playoffs giải đấu LPL Mùa Xuân 2022.

Ngày 31/3 vừa qua, vòng 3 Playoffs LPL Mùa Xuân 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển JD Gaming (JDG) và Weibo Gaming (WBG). Sau 5 ván tranh tài đầy căng thẳng và kịch tính, SofM và những người đồng đội đã để thua với tỷ số 2-3 đầy đáng tiếc, qua đó chính thức dừng bước tại giải đấu năm nay.

Video: Highlight 5 ván WBG vs JDG

Trong 4 ván đấu đầu tiên, cả hai đội đã liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng vô cùng gay cấn và tranh giành nhau từng chút lợi thế.

Mặc dù xạ thủ WBG huanfeng mắc một vài sai lầm về cách lên đồ cũng như bị bắt lẻ khiến team bị dẫn trước 2-1, tuy nhiên những đồng đội của anh vẫn biết cách để san bằng tỷ số.

huanfeng mắc một số sai lầm, nhưng đồng đội của anh luôn có mặt kịp thời
huanfeng mắc một số sai lầm, nhưng đồng đội của anh luôn có mặt kịp thời

Ở ván 4, SofM với con bài Hecarim đã gây rất nhiều sự khó chịu lên tuyến sau của đối phương và liên tục phá vỡ đội hình địch. Trong khi đó, ON với lựa chọn sách phép đã bất ngờ cướp thẳng mặt con Rồng Lửa của JDG, qua đó đưa trận đấu trở về thế quân bình.

Tuy nhiên, ban pick vẫn luôn là vấn đề của WBG từ xưa đến giờ. Trong ván đấu then chốt, họ đã chủ quan thả ra Xin Zhao cho đối phương, khiến Miss Fortune bị khắc chế hoàn toàn. Ở đường trên, TheShy cũng không thể hiện được gì nhiều sau khi cố chấp chọn con bài Atrox vốn đã out meta từ lâu.

TheShy đã thất bại khi cố chấp sử dụng một con bài thuận tay
TheShy đã thất bại khi cố chấp sử dụng một con bài thuận tay

Thua thiệt về mặt chất tướng cũng như bất lực trong các pha giao tranh, WBG đành ngậm ngùi nhìn JDG dứt điểm ván đấu và bước tiếp vào vòng 4.

Đây là một thất bại vô cùng đáng tiếc đối với WBG. Với sự đầu tư mạnh về mặt tài chính ngay từ đầu giải, fan hâm mộ của họ rõ ràng đã kỳ vọng nhiều hơn về kết quả tại vòng Playoffs.

sofm

Tuy nhiên, phong độ của SofM và những người đồng đội thực sự quá bất thường, đã có lúc họ chiến thắng hết các đội top đầu và tràn trề hy vọng top 1 vòng bảng, nhưng rồi cũng để sẩy chân tai hại trước các đối thủ yếu hơn.

Sau giải đấu mùa xuân lần này, tập thể WBG chắc chắn sẽ phải ngồi lại với nhau, tìm ra hướng giải quyết và tập luyện thật nhiều để cải thiện kỹ năng và ổn định phong độ trước khi LPL Mùa Hè khởi tranh.

SofM xuất hiện trong tựa game LOL Esports Manager, nhưng chỉ số của thần rừng Việt Nam lại gây tranh cãi

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SofM WBG JDG LPL Mùa Xuân 2022 LPL giải đấu LMHT kết quả WBG vs JDG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT