Liên Quân Mobile: Tướng Yan chuẩn bị có skin dựa trên anime Thanh Gươm Diệt Quỷ?

Thứ năm, 31/03/2022 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Các fan của Tanjiro và bộ phim hoạt hình Kimetsu no Yaiba đang chờ mong màn collab với Liên Quân hơn bao giờ hết.

Mới đây, cộng đồng Liên Quân Mobile đã cực kỳ thích thú trước thông tin tựa game này sẽ hợp tác cùng bộ anime đình đám Thanh Gươm Diệt Quỷ (Kimetsu no Yaiba) để thiết kế một trang phục hoàn toàn mới.

Theo đó, Yan - vị tướng thứ 112 của Liên Quân Mobile vừa được ra mắt cách đây không lâu sẽ là đối tượng được chọn để khoác lên mình bộ trang phục của nhân vật chính Tanjiro.

Yan và Tanjiro có thể phối hợp với nhau khá tốt do chiêu thức có nhiều điểm tương đồng
Yan và Tanjiro có thể phối hợp với nhau khá tốt do chiêu thức có nhiều điểm tương đồng

Vũ khí chính của Yan là bút lông, nhưng chỉ cần một chút tinh chỉnh thì việc bộ kỹ năng của anh chàng này chém ra những thức “hơi thở của nước” là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Mặc dù mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn, nhưng việc Liên Quân Mobile hợp tác cùng Kimetsu no Yaiba là vô cùng khả thi. Trước đó, tựa game này đã hợp tác với hai bộ anime đình đám khác của Nhật Bản là One Punch Man và Sword Art Online để cho ra những skin vô cùng chất lượng.

Màn hợp tác đang cực kỳ được chờ mong bởi cộng đồng
Màn hợp tác đang cực kỳ được chờ mong bởi cộng đồng

Nếu là fan của Sword Art Online, khó game thủ nào có thể cưỡng lại được sức hút từ hai bộ skin Kirito Hắc Kiếm Sĩ (Allain) và Asuna Tia Chớp (Butterfly).

Còn đối với những fan hâm mộ của anh đầu trọc One Punch Man, việc có cho mình các trang phục như Genos Errol, Tatsumaki Krixi hay Saitama Raz sẽ nâng cao trải nghiệm chơi game hơn rất nhiều.

Garena đã cực kỳ thành công trong khâu marketing và kết hợp với các sản phẩm điện ảnh đình đám kể trên, vậy thì chẳng có lý do gì mà họ lại không làm được với Kimetsu no Yaiba và các sản phẩm tương tự. 

Chi tiết bộ kỹ năng của tướng mới Yan trong Liên Quân Mobile

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile yan thanh gươm diệt quỷ tanjiro game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT