Chi tiết bộ kỹ năng của tướng mới Yan trong Liên Quân Mobile

Thứ tư, 27/04/2022 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Cùng điểm qua bộ kỹ năng vô cùng hoa mỹ của Yan - vị tướng Sát Thủ / Đấu Sĩ sắp sửa góp mặt trong tựa game Liên Quân Mobile.

Yan - Tuyệt Bút Sắc Sảo là vị tướng thứ 112 của tựa game Liên Quân Mobile sắp được ra mắt trong thời gian tới. Vị tướng này sẽ đóng vai trò Đấu Sĩ / Sát Thủ với bộ kỹ năng 8 chiêu thức ở 2 dạng thường và cường hóa.

Với lượng sát thương vượt trội cùng khả năng biến ảo linh hoạt, Yan chắc chắn sẽ là một lựa chọn cực kỳ hot dành cho các game thủ sở hữu một đôi tay nhanh nhẹn. Dưới đây là chi tiết bộ kỹ năng của tướng mới Yan trong Liên Quân Mobile:

Nội tại - Thiên Sơn Kiếm Pháp

Mỗi khi dùng chiêu Phá Vân Kiếm, chiêu Hoành Long Kiếm, Yan sẽ được tích lũy 1 cộng dồn. Khi đủ 2 cộng dồn cậu bé sẽ được cường hóa đòn đánh thường kế. Căn cứ theo chiêu trước đó là chiêu nào mà gây ra hiệu ứng khác nhau. Đánh trúng tướng địch giúp bản thân tăng tốc đánh trong 4 giây và hồi máu tối đa bản thân (giảm nửa với mục tiêu không phải tướng).

Chi tiết bộ kỹ năng của tướng mới Yan trong Liên Quân Mobile 116208

Skill 1 - Phá Vân Kiếm

Yan gây 2 lần sát thương liên tục hình quạt lên kẻ địch trong khu vực phía trước. Lần đầu sẽ gây sát thương và làm chậm địch trong 1.5 giây. Lần 2 sẽ gây 50% sát thương và làm chậm như trên.

Đòn đánh cường hóa: Tụ lực nhảy lên chém mạnh xuống khu vực phía trước (trong thời gian này có thể di chuyển) gây sát thương vật lý (tăng 50% sát thương với lính và quái) đồng thời hất tung địch.

Chi tiết bộ kỹ năng của tướng mới Yan trong Liên Quân Mobile 116214

Chiêu 2 - Hoành Long Kiếm

Yan lướt nhanh theo quỹ đạo (không bị chọn làm mục tiêu) và gây sát thương vật lý cho địch trên đường lướt.

Nội tại đòn đánh cường hóa: Đột kích kẻ địch gây sát thương vật lý và kích hoạt dùng chiêu 2 giai đoạn 2.

Chi tiết bộ kỹ năng của tướng mới Yan trong Liên Quân Mobile 131524

Chiêu 3 - Thánh Quang Bút

Yan giải phóng toàn bộ phong ấn của Linh Tê thần kiếm, hiện ra Thánh quang bút (tung chiêu được miễn khống) đồng thời nhận miễn thương. Sau 1 giây cậu gây sát thương vật lý lên kẻ địch trong phạm vi đồng thời sử dụng đệ nhị thức của chiêu 3 khiến trong vài giây kế tiến vào trạng thái cường hóa:

Thánh Quang Bút đạt cấp 1: Nhận xuyên giáp đồng thời tăng 50% sát thương của chiêu 1, chiêu 2.

Thánh Quang Bút đạt cấp 2: Đòn đánh nội tại cường hóa trúng đích sẽ kéo dài trạng thái cường hóa (gây lên tướng kéo dài 2.5 giây, gây lên lính quái thêm 1 giây) đồng thời đệ nhị thức của chiêu 3 trong trạng thái cường hóa sẽ được tung nhiều lần.

Thánh Quang Bút đạt cấp 3: Dùng đòn đánh cường hóa giúp hồi 1 cộng dồn nội tại

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kỹ năng Yan Liên Quân Mobile LQM tướng mới game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT