MC Phương Thảo của Liên Quân Mobile dương tính với COVID-19

Thứ năm, 10/02/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Cô nàng MC quốc dân của Liên Quân Mobile tiết lộ với các fan rằng mình đã chính thức dương tính với COVID-19.

Ngày 9/2 vừa qua, nữ MC Phương Thảo bất ngờ thông báo trên trang cá nhân rằng cô đã dương tính với COVID-19 và sẽ không thể đồng hành cùng ĐTDV Mùa Xuân 2022.

Mặc dù vậy, nữ MC cũng đã ngay lập tức chỉ định người thay thế mình là "MC Phương Huy" - một cái tên tuy lạ mà quen trong làng Liên Quân Mobile Việt Nam. Nhân tố bí ẩn này không ai khác ngoài anh chàng bình luận viên Huy Popper.

MC Phương Thảo của Liên Quân Mobile dương tính với COVID-19 110274
MC Phương Thảo báo tin mình bị COVID cho các thành viên BTC

Thông tin trên đã khiến các fan hâm mộ của Phương Thảo vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô. Hy vọng rằng nữ MC đã tiêm phòng đầy đủ và sẽ sớm bình phục trong thời gian tới.

Ở một diễn biến khác, MC dự bị Huy Popper đã ngay lập tức trấn an các fan trong phần bình luận. Với tài ăn nói của mình, tin chắc rằng anh chàng này có thể đảm nhiệm trọng trách MC dễ như ăn bánh.

Tuy nhiên, khán giả của ĐTDV năm nay cũng hơi buồn vì không được chiêm ngưỡng visual xinh ngút ngàn của Phương Thảo trong mỗi lần phỏng vấn sau trận đấu.

MC Phương Thảo của Liên Quân Mobile dương tính với COVID-19 110275
BLV Huy Popper trấn an các fan trong phần bình luận

May thay, Phương Thảo cũng đã đính chính lại rằng Huy Popper sẽ chỉ dẫn chương trình trong ngày khai mạc. Còn các trận đấu sau vẫn sẽ phân về cho cô nàng MC Lyly Sury.

Được biết, Lyly Suri là một nữ MC mới của Liên Quân Mobile. Cô nàng này tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly, sinh năm 1996. Lyly Suri từng làm streamer trong khoảng thời gian 3 năm và cũng đã gây dựng được ít nhiều danh tiếng trong cộng đồng game thủ.

MC Phương Thảo của Liên Quân Mobile dương tính với COVID-19 110285
MC LyLy Suri sẽ đảm nhiệm vai trò của Phương Thảo tại ĐTDV Mùa Xuân 2022

Với trình độ chuyên môn tốt cùng nhan sắc nổi bật, Lyly Suri đã có màn chào sân khá thành công tại giải đấu AIC 2021 và được kỳ vọng sẽ là người kế nhiệm xuất sắc của MC Phương Thảo.

Dưới phần bình luận của bài viết, các fan Liên Quân Mobile liên tục gửi lời chúc tới MC Phương Thảo, mong cô chóng khởi bệnh. Nhiều người còn lầy lội hơn khi chế ảnh và ghép mặt của Huy Popper vào trong hình của MC Phương Thảo, khiến khán giả nhìn xong chỉ muốn che mặt, lắc đầu và yêu cầu đổi người ngay lập tức.

MC Phương Thảo của Liên Quân Mobile dương tính với COVID-19 110280
MC Phương Thảo của Liên Quân Mobile dương tính với COVID-19 110281
Phiên bản MC Phương Huy gây ám ảnh cho nhiều người

Ấn tượng trước dàn phù dâu xinh như hoa tại đám cưới của MC Phương Thảo

Ước được MC Phương Thảo 'phỏng vấn lúc 2h sáng', ProE nhận câu trả lời đầy phũ phàng

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MC Phương Thảo Liên Quân Mobile COVID-19 Huy Popper LQM Phương Thảo MC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT