Siêu phẩm một thời Warcraft sẽ có mặt trên nền tảng mobile

Thứ tư, 09/02/2022 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Trong một báo cáo tài chính được công bố gần đây, Blizzard cho biết rằng họ đang có kế hoạch phát triển Warcraft Mobile.

World of Warcraft là tựa game huyền thoại mà hầu hết các game thủ thuộc thế hệ 9x đều đã từng trải nghiệm hoặc ít nhất là một lần được nghe nói đến.

Đây cũng là một trong những tựa game buộc phải có trong mọi quán net ngày xưa bên cạnh Half-Life, Đế Chế (AOE) và Bắn Gà.

Siêu phẩm một thời Warcraft sẽ có mặt trên nền tảng mobile 110047
Liệu mấy ai còn nhớ đến tựa game đình đám một thời này?

Cùng với sự sa sút của công ty chủ quản Activision Blizzard, series Warcraft cũng dần mất đi tầm ảnh hường trong giới game thủ, thậm chí là bị lãng quên bởi thế hệ trẻ.

Tuy nhiên trong một báo cáo tài chính mới đây, Blizzard đã bất ngờ thông báo rằng họ đang có kế hoạch mở rộng thêm các nội dung mới cho World of Warcraft, Hearthstone và phát triển phiên bản Warcraft Mobile - vốn là thứ mà các game thủ luôn vô cùng kỳ vọng.

Siêu phẩm một thời Warcraft sẽ có mặt trên nền tảng mobile 110048
Warcraft Mobile là cái tên rất đáng để mong chờ

Hiện tại, Blizzard vẫn chưa công bố bất cứ một thông tin chi tiết nào cũng như chưa hé lộ thời gian phát hành chính thức của Warcraft Mobile.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, ai cũng biết rằng Blizzard đang lâm vào khủng hoảng bởi các scandal liên quan đến quấy rối tình dục nơi công sở, phân biệt đối xử và văn hóa công ty yếu kém.

Mặc dù đã đưa ra rất nhiều chính sách mới cũng như tuyên bố hùng hồn về việc thay đổi, nhưng tất cả dường như vẫn chỉ dậm chân tại chỗ.

Siêu phẩm một thời Warcraft sẽ có mặt trên nền tảng mobile 110049
Blizzard đang khủng hoảng và bị Microsoft mua lại với giá gần 70 tỷ USD

Hãng đã mất đi hàng loạt trụ cột quan trọng, rất nhiều nhân viên cốt cán và phải hoãn thời gian ra mắt của một vài tựa game trong năm nay.

Chính vì vậy, một kế hoạch phát triển Warcraft Mobile, có lẽ sẽ phải xếp hàng đằng sau rất nhiều những cái tên đình đám khác và rất có thể sẽ bị vứt vào trong một góc, chờ đến khi Microsoft tiếp quản vào năm 2023.

Blizzard tuyên bố sẽ lấy lại niềm tin của game thủ trong năm 2022

Microsoft công bố thương vụ lớn chưa từng có trong lịch sử làng game

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Warcraft Warcraft Mobile mobile Blizzard Activision Blizzard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT