Skarner và trang phục Gô-Tích sẽ được làm lại trong năm 2022

Thứ tư, 09/02/2022 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Theo kết quả bầu chọn toàn cầu, vị tướng Skarner và dòng trang phục Gô-Tích (Goth) sẽ được Riot Games làm lại trong năm 2022.

Mới đây, Riot Games đã tổ chức một cuộc bầu chọn thường niên để quyết định xem vị tướng và dòng trang phục LMHT nào nên được làm lại trong năm 2022.

Ở hạng mục tướng, Skarner áp đảo hoàn toàn với vị trí đứng đầu trong tất cả các khu vực. Có vẻ như là dù ở Trung Quốc, Việt Nam hay Mỹ thì chú Bọ Cạp Kim Cương này đều bị hắt hủi như nhau.

Về cơ bản, Skarner là vị tướng đi rừng có hiệu ứng khống chế cực kỳ mạnh mẽ, khả năng chống chịu và tay đôi tốt tùy theo cách lên đồ. Hắn là một nỗi ác mộng đối với bất cứ vị tướng chủ lực nào không may bị bắt bớ.

Tuy nhiên, nhược điểm của Skarner là ở chỗ hắn không có quá nhiều công cụ hỗ trợ việc tiếp cận mục tiêu. Điều này biến Skarner thành một vị tướng cực kỳ tù túng. Việc chạy bộ đuổi theo các vị tướng sải tay dài với độ cơ động cao cùng các SP bảo kê mạnh mẽ biến chú bọ cạp này thành "chú bé đần" trong mắt nhiều game thủ.

Tướng Skarner và skin Gô-Tích sẽ được làm lại trong năm 2022 109915

Các ứng cử viên khác cạnh tranh cho vị trí được làm lại còn bao gồm Tryndamere (tướng duy nhất cộng 1 điểm chiêu cuối), Shyvana (đã quá lỗi thời), Kog'Maw (chuột phải không não) và Nocturne (gây ức chế toàn bản đồ vì liên tục tắt đèn bật chiêu cuối).

Ở hạng mục trang phục, skin Gô-Tích (Goth) cũng đã chiến thắng áp đảo so với những series Hồ Quang và Hỏa Ngục để được đặt lên thớt và làm lại trong năm 2022.

Tướng Skarner và skin Gô-Tích sẽ được làm lại trong năm 2022 109919

Gô-Tích là một trong những dòng trang phục lâu đời nhất của LMHT, đến mức Riot Games còn tưởng rằng nhiều người đã lãng quên luôn nó rồi.

Tuy nhiên, Anie Goth vẫn là một trang phục cực kỳ đặc sắc và gây ấn tượng mạnh cho những người chơi đời đầu bởi sự ma mị và màu sắc kinh dị mà nó mang lại. Đây là một đề tài nên được khai thác nhiều hơn, một cách thực sự nghiêm túc bởi tiềm năng của nó là không phải bàn cãi.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Skarner Gô-Tích Goth LMHT làm lại tướng trang phục Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT