LMHT: Tại sao những người chơi Zeri lại ưa chuộng Rìu Đại Mãng Xà?

Thứ tư, 26/01/2022 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Đây là lý do khiến các main Zeri trong LMHT yêu thích bộ ba trang bị Tam Hợp Kiếm, Cuồng Cung Runaan và Rìu Đại Mãng Xà.

Zeri là vị tướng xạ thủ khai trương mùa giải mới của LMHT trong năm 2022. Với độ cơ động cùng khả năng gây sát thương theo thời gian ấn tượng, cô nàng này đang rất được yêu thích bởi những người chơi đường dưới.

Ở thời điểm hiện tại, 3 món trang bị trấn phái mà các main Zeri thường sử dụng là Rìu Đại Mãng Xà, Tam Hợp Kiếm và Cuồng Cung Runaan. Vậy tại sao Zeri lại lên đồ dị như vậy và nó có tác dụng gì trong giao tranh, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

bo-ki-nang-cua-zeri-tia-chop-thanh-zaun-co-gi-dac-biet-8-1643040688

Đầu tiên là Tam Hợp Kiếm, với khả năng gây cả sát thương phép lẫn sát thương vật lý cũng như có sẵn độ cơ động cao, trang bị này tỏ ra vô cùng phù hợp với Zeri nếu bạn biết tận dụng.

Những người chơi Zeri thường chọn Thủy Kiếm làm món trang bị đầu tiên sau Kiếm Doran bởi trang bị này kết hợp quá tốt với chiêu Q (vốn là kỹ năng gây sát thương chính).

LMHT: Tại sao những người chơi Zeri lại ưa chuộng Rìu Đại Mãng Xà? 107316

Tiếp theo, hãy lên một Rìu Tiamat rồi để đó và hoàn thành Cuồng Cung Runaan trước. 2 tia đạn từ cuồng cung có áp dụng hiệu ứng đòn đánh, đồng nghĩa với việc nó sẽ kết hợp cực tốt với chiêu cuối của Zeri.

Mỗi khi bật ultimate Điện Đạt Đỉnh Điểm, Zeri sẽ được tăng 2% tốc đánh cho mỗi lần tấn công. Khi hoàn thành cả Rìu Đại Mãng Xà lẫn Cuồng Cung, cô nàng này có thể tăng tới 30% tốc độ đánh mỗi lần tấn công trong trường hợp bắn trúng cả 5 người bên phía đối phương.

Zeri cũng có thể tận dụng tốt Rìu Mãng Xà để có thêm hút máu
Zeri cũng có thể tận dụng tốt Rìu Mãng Xà để có thêm hút máu

Tất nhiên, bạn có thể thay Rìu Đại Mãng Xà bằng Rìu Mãng Xà để lấy hút máu, tuy nhiên hiệu ứng của Rìu Đại Mãng Xà cho diện tích tấn công rộng hơn cùng với lượng máu là thứ mà Zeri cũng rất cần. Do đó, lối lên đồ này được các main Zeri sử dụng khá nhiều ở thời điểm hiện tại.

Cách chơi Zeri trong LMHT: kỹ năng, trang bị, ngọc bổ trợ

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zeri Rìu Đại Mãng Xà LMHT Rìu Mãng Xà Cuồng Cung Runaan Tam Hợp Kiếm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT