LMHT: GAM Esports thành công giữ chân Levi trong mùa giải 2022

Thứ ba, 25/01/2022 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của GAM Esports vẫn sẽ tiếp tục chinh chiến tại giải đấu quốc nội của Việt Nam thay vì xuất ngoại tìm bến đỗ mới.

Ngày 22/1 vừa qua, đội tuyển GAM Esports đã chính thức giữ chân thành công đội trưởng / người đi rừng Đỗ "Levi" Duy Khánh. Đây là một chiến thắng rất lớn của ban lãnh đạo GAM trong mùa chuyển nhượng năm nay bởi Levi là một trong những tuyển thủ LMHT đẳng cấp thế giới với tầm phủ sóng thương hiệu rộng khắp từ trong nước tới quốc tế.

"5 năm trước, GAM ký hợp đồng với một tài năng trẻ. Hôm nay, tài năng trẻ đó đã để lại một di sản to lớn cho GAM Esports. Chúng tôi trân trọng thông báo đội trưởng Levi tiếp tục tái ký hợp đồng cho 2022 - một năm hứa hẹn nhiều đột phá của Thể thao Điện tử Việt Nam." - Đại diện GAM Esports thông báo trên fanpage chính thức.

LMHT: GAM Esports thành công giữ chân Levi trong mùa giải 2022 106950

Trên kênh Youtube 120.000 lượt subscribe của mình, GAM Esports cũng đã đăng tải một video với tựa đề "Levi viết tiếp di sản ở GAM Esports". Trong video, Levi đã kể lại hành trình của anh trong màu áo của GAM Esports, đồng thời chia sẻ về lý do anh tiếp tục ở lại trong mùa giải 2022:

"Năm 2021 với tình hình dịch bệnh kéo dài, VCS thì tiếp tục bỏ lỡ 2 giải đấu quốc tế. Vậy nên hành trình của mình và những người đồng đội ở thời điểm hiện tại vẫn chưa trọn vẹn."

"Mình cảm thấy bản thân vẫn có thể làm được nhiều thứ hơn trong vai trò của một người đội trưởng nên vẫn muốn tiếp tục cùng GAM hoàn thành những điều đang dang dở. Mình quyết định tái ký hợp đồng với GAM"

Cũng trong phần phỏng vấn, Levi nhận định rằng độ tuổi không thực sự ảnh hưởng tới các tuyển thủ eSports nhiều như người ta vẫn nghĩ.

"Nếu luyện tập chăm chỉ, bạn có thể giữ được tay cũng như trình độ của mình. Cho nên mục tiêu của mình sẽ là thi đấu cho đến khi hết yêu thích tựa game này thì thôi" - Levi chia sẻ.

Hy vọng rằng sự kiên định của Levi sẽ giúp anh tiếp tục gặt hái về những thành công xứng đáng tại giải đấu VCS Mùa Xuân 2022 sắp tới, đồng thời có được một tấm vé tới giải đấu quốc tế MSI - nơi mà Việt Nam đã rất lâu không được góp mặt.

Levi lên tiếng về những lùm xùm và đồn thổi xoay quanh vấn đề tiền lương của các tuyển thủ tại VCS

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAM Levi mùa giải 2022 VCS VCS Mùa Xuân 2022 LMHT tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT